Hot boy - hot girl 2013-08-16 12:31:12

Hot girl Việt sở hữu gương mặt kém thon gọn


Là những hot girl Việt nổi tiếng với vẻ đẹp hoàn hảo nhưng ít ai biết được rằng họ cũng có nỗi khổ của riêng mình.

Tâm Tít
Là một trong những hot girl thuộc thế hệ đầu, nổi tiếng với vẻ đẹp thánh thiện, Tâm Tít vẫn đau đầu với khuyết điểm mặt bự và có phần hơi bành khi chẳng may cười quá trớn. Nếu so sánh những bức ảnh của cô từ ngày mới nổi đến nay, có thể thấy khuyết điểm này đã được khắc phục một cách triệt để nhờ công nghệ chỉnh sửa ảnh.
Tâm Tít dường như có đến 2 chiếc cằm. Tuy vậy, cô vẫn rất đáng yêu và có phần trẻ hơn tuổi khi giữ nguyên khuôn mặt tròn vốn có của mình.

Khi nằm xuống, khuyết điểm khuôn mặt lộ rõ nhất.
Tâm Tít ngày mới nổi với gương mặt chưa được trau chuốt nhiều.
Hoàng Thùy Linh
Vốn sở hữu dáng người mũm mĩm, đầy đặn, gương mặt Hoàng Thùy Linh từ khi đóng Nhật ký vàng anh đến nay không có nhiều thay đổi. Có chăng chỉ sự mặn mà hơn.
Được đánh giá là người đẹp dù để mặt mộc, Hoàng Thùy Linh vẫn có nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Trong nhiều tấm ảnh, Hoàng Thùy Linh trông khá nặng nề.
Những khoảng khắc "dìm hàng" cô nàng sexy showbiz Việt.
Mie Nguyễn
Mie Nguyễn và sự thay đổi đáng kinh ngạc nhờ công nghệ. Hot girl Sài Thành được quan tâm cùng những tin đồn tình ái với hot vlogger JVevermind cũng phải nhờ công nghệ chỉnh sửa hình ảnh hoặc lợi dụng góc chụp tốt để che đi khuyết điểm gương mặt kém thon gọn của mình.

Trong nhiều hình ảnh, Mie lộ rõ đôi má phính và hàm răng lổm chổm vốn đã được cư dân mạng soi rất kỹ.
Mie từng bị chê là béo khi đứng cạnh người mẫu Tây Andera.
Lily Luta

Được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh cô nàng búp bê, Lily Luta xuất hiện trong nhiều bộ hình mê hoặc bởi gương mặt khả ái của mình. Nhiều người cho rằng, Lily thật may mắn khi sở hữu gương mặt không tì vết nhưng, thật sự, cô cũng có nỗi khổ của riêng mình. Cô lộ khuyết điểm trong một bức hình dạy cách trang điểm.
Nếu xem kỹ hình ảnh trước và sau khi qua chỉnh sửa của Lily Luta ta dễ dàng nhận ra khuyết điểm duy nhất mà cũng là lớn nhất của cô nàng chính là gương mặt quá tròn.
Hoàng Yến Chibi
Được giới trẻ biết đến và yêu mến qua những clip ngắn về tình yêu tuổi học trò, các đoạn cover bài hát đáng yêu trên mạng, Hoàng Yến Chibi nổi lên như một hotgirl nhỏ tuổi có cả tài lẫn sắc. Nét nổi bật trên gương mặt của cô bạn này chính là đôi mắt ướt, lúc nào cũng đượm buồn khiến người đối diện muốn được chở che, bảo vệ.
 Tuy nhiên, Hoàng Yến vẫn để lộ khuyết điểm gương mặt khá nặng nề của mình qua một số góc chụp chính diện khiến cô nàng kém xinh.
"Bánh tráng" Nhã Phương
Nhã Phương được khán giả trẻ yêu mến qua clip "gây bão" - Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò khi vào vai cô bán bán tráng trộn đáng yêu, giản dị. Tuy không sở hữu nhan sắc quá nổi trội, cuốn hút nhưng Phương lại có nét đáng yêu và trong sáng riêng của mình. Tuy nhiên, chính cách makep đậm  và gu ăn mặc có phần sến của hot girl này đã làm cô giảm độ xinh đẹp đi rất nhiều.
Đặc biệt, Nhã Phương luôn để lộ khuyết điểm gương mặt không thon gọn khi tạo dáng.

Cận cảnh gương mặt kém thon gọn của Nhã Phương.
Hà Đan
 
Nổi lên từ một số vai diễn trong nhiều phim truyền hình, cô diễn viên tuổi teen Hà Đan được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, trong đợt thi vừa qua, cô bị "chộp" một số khoảnh khoắc không đẹp, lộ rõ khuyết điểm mặc bự của mình.

Có thể giữa những tấm hình Hà Đan tự chụp và những tấm ảnh được chụp độ chênh về nhan sắc lên đến 40%. Góc cạnh gương mặt không được thon gọn cũng ảnh hưởng khá nhiều đến nhan sắc của cô.
Dù đã che bớt mặt nhưng Hà Đan vẫn khiến người xem có cảm giác mặt cô chiếm hết nửa thân hình.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)