Hot boy - hot girl 2011-12-22 06:44:45

HOT=HOT Girl Việt ĐẸP & NÓNG trên tạp chí nước ngoài


Càng ngày các hotgirl Việt càng chứng tỏ được sức hút và mức độ phủ sóng rộng rãi của mình không chỉ trong phạm vi Việt Nam mà còn lan rộng sang các quốc gia khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…


- Elly Trần


Nổi danh từ một cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ game thủ, Elly nhanh chóng được báo chí tung hô bởi sở hữu một khuôn mặt baby, hình thể với những đường cong quyến rũ và đặc biệt và vòng 1 “ngoại cỡ”.


Thời điểm ấy, danh hiệu “hotgirl với vòng 1 khủng” ở Việt Nam đã được dành cho một thiếu nữ đình đám khác ngoài Hà Nội nên nếu chỉ dừng lại ở đó thì cái tên Elly Trần có lẽ không được nhớ tới cho đến tận hôm nay.


Ai cũng biết, việc Elly rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng tại một số nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc… đã giúp cô bạn kí được hợp đồng chụp ảnh cho một công ty tại Hàn Quốc cuối năm 2009.


Giữa năm 2010, khi những bức hình Elly diện bikini tung tăng trên đảo Phú Quốc được đăng tải trên Sohu - tờ báo điện tử hàng đầu tại Trung Quốc thì mọi người lại càng thêm bất ngờ về mức độ phủ sóng hình ảnh của cô nàng sinh năm 1987 này.


Gần đây nhất, tháng 4 vừa qua, cư dân mạng lại được phen “choáng” khi chứng kiến những tấm hình “không thể sexy hơn” của Elly ngập tràn trên trang bìa tạp chí Mar của Thái Lan. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy độ nóng “bỏng tay” của cô nàng ở nhiều nước châu Á.


Không chỉ có vậy, Elly còn tỏ ra mình là người thông minh và biết điều khi biết tận dụng tối đa hình ảnh và mức độ phủ sóng của mình để khéo léo quảng bá cho du lịch của Việt Nam. Những bộ phim, bộ hình, chương trình thực tế… có sự góp mặt của Elly luôn gây được sự chú ý của một bộ phận đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Và tất nhiên, Elly Trần vẫn là một cái tên được ưu ái trong các dự án nghệ thuật tầm cỡ mà không chỉ dừng lại ở việc chụp hình.


- Bảo Trân


Được mệnh danh là “tiểu công chúa” trong giới người mẫu Việt Nam nhưng Lê Hoàng Bảo Trân đã có được bước tiến xa hơn các bậc đàn anh, đàn chị trong nghề. Bằng chứng là cô bé đã nhanh chóng nổi tiếng khi mới chỉ 12 tuổi, rất “được lòng” giới truyền thông và đặc biệt là từng có cơ hội xuất hiện trên những tờ báo hàng đầu của Trung Quốc.


Trang giải trí YCWB đưa tin: Người mẫu 12 tuổi của Việt Nam - Lê Hoàng Bảo Trân được biết đến như người "kế nhiệm" của hot girl Elly Trần. Với vẻ đẹp và sự nóng bỏng của mình, chỉ trong vòng vài tháng, tên tuổi của cô đã “nổi như cồn” khắp Đài Loan, Hồng Kông…


Tờ Trung Quốc tân văn cũng đưa tin về một hot girl Việt mới nổi trong thời gian gần đây. Cô bé mới 12 tuổi nhưng sở hữu chiều cao 1m72 với vẻ đẹp đáng yêu giống như thiên thần và một cơ thể “phổng phao” đến lạ thường.


Với bấy nhiêu đó, Bảo Trân nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của những công ty quảng cáo, những nhãn hàng thời trang tên tuổi… và tất nhiên, mật độ xuất hiện của “người mẫu nhí” trở nên dày đặc trên khắp các phương tiện truyền thông. Hiện tại, Bảo Trân đang là cái tên hot nhất nhì trong giới người mẫu tuổi teen của Việt Nam và được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.


- Huyền Baby


Cùng hot girl nóng bỏng Elly Trần, "cô dâu 12 tuổi" Bảo Trân, Huyền Baby - một hotgirl của Hà Thành lại "đốt nóng" mạng Hoa Ngữ với vẻ đẹp hồn nhiên, ngây thơ và khuôn mặt rất hợp với nickname “baby” của mình. Rất được yêu mến nhưng chỉ từ khi tham gia MissTeen 2008 thì cái tên Đặng Ngọc Huyền mới thật sự trở nên nổi bật trong cộng đồng teen.






Trang 163 - một trang tin hàng đầu của Trung Quốc đã đăng tải bộ hình Huyền Baby đang say sưa tập luyện vũ đạo cùng bạn bè. Sự thật, đây là những tấm hình Huyền bị chụp lén trong phòng tập ở Việt Nam, chàng paparazzi chia sẻ: "Lúc thấy Huyền tại phòng tập vũ đạo, gương mặt thật xinh với những giọt mồ hôi lăn dài trên má, mình bỗng nảy ra ý định muốn lưu lại những khoảnh khắc này của cô bạn. Vậy là trong lúc ngồi đợi Huyền tan lớp, mình đã lén chụp trộm mấy tấm ảnh để chia sẻ với mọi người”.


Chia sẻ ước mơ theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, lại có lợi thế là khuôn mặt dễ thương và chất giọng ngọt ngào, đã có một thời gian Huyền "Nam tiến" để đầu quân vào công ty của đàn anh Ưng Hoàng Phúc. Nhưng sau đó đã trở lại Hà Nội và bày tỏ lý do rằng muốn hoàn thành công việc học tập.


Hiện, cô nàng cùng 2 người bạn thân thiết- cũng là những hotgirl đình đám của Hà Nội là Hạnh Sino và Hương Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.silly được dự đoán sẽ “hồi sinh” lại trào lưu girlband vốn đang nguội lạnh trong làng showbiz Việt.


- Hoàng Thùy Linh


Nếu những hotgirl kể trên được báo chí nước ngoài “soi xét” bởi vẻ đẹp, tài năng thì đối với Hoàng Thùy Linh, cô lại xuất hiện trên những tờ báo của Anh, Pháp bởi scandal “động trời”. Trước đó, Linh vốn rất được yêu mến và được đánh giá là một trong những hotgirl hàng đầu của Việt Nam với hàng loạt hoạt động “trong vùng phủ sóng” của giới trẻ.










Cuối năm 2007, “bóng đen quá khứ” tưởng chừng đã cướp mất tất cả của Linh và khiến cô gục ngã, báo chí nước ngoài còn ví Linh như Paris Hilton của Việt Nam. Chỉ thế thôi cũng đủ biết những gì mà cơn “dư chấn” làm mưa làm gió trong lòng khán giả cũng như người hâm mộ.


Nhưng thật bất ngờ, Linh vẫn đứng vững và ngày càng xinh đẹp, đằm thắm hơn. Trở lại showbiz với 2 album được đầu tư công phu, cô nàng đã dần khiến khán giả quên đi hình ảnh cô bé hotgirl ngày nào mà thay thế vào đó là một ca sỹ thực thụ, với những động tác vũ đạo làm “bỏng mắt” người
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)