Chuyện lạ 2011-06-28 15:51:35

HOT HOT HOT thời trang thế kỷ 22


Đến hẹn lại lên, tuần lễ thời trang nam Men Fashion Week (MFW) mùa xuân 2012 lại được tổ chức rất sôi động ở những kinh đô thời trang thế giới. Tuần lễ thời trang nam xuân hè 2012 (Milan Fashion Week Menswear S/S 2012) đã diễn ra tại Milan từ ngày 18 đến 22/6. Tiếp đó là Paris Fashion Week Menswear S/S 2012 cũng được tổ chức hết sức thành công từ ngày 23 – 26/6.

Đi qua 1/2 chặng đường, Men Fashion Week s/s 2012 đã cống hiến cho những trái tim yêu thời trang những luồng gió mới mẻ, thú vị và cũng hết sức độc đáo. Bên cạnh những BST với rất nhiều thiết kế mang tính ứng dụng sâu sắc, sát thực với cuộc sống đời thường thì Men Fashion Week luôn được ví là nơi hẹn hò của những bộ óc quái đản và siêu tưởng.



Givenchy quyết định tạo điều kiện cho các chàng mặc váy vào mùa xuân năm tới




Từ trái sang phải và trên xuống dưới: VIVIENNE WESTWOOD, Songzio, Mugler và sự trong suốt của Demeulemeester… đã gây ấn tượng mạnh cho người xem


Trên những sàn diễn của Men Fashion Week, hàng trăm thiết kế thuộc nhiều bộ sưu tập đến từ nhiều dòng mốt khác nhau đã khiến người xem phải ấn tượng mạnh bởi sự sáng tạo vô biên của NTK. Đa phần những sáng tạo đó đều mang tính biểu diễn và nặng về giá trị nghệ thuật.

Chúng khiến các tín đồ thời trang phải choáng váng vì độ độc và dị đến mức sởn da gà. Là mùa mốt xuân hè nên các thiết kế tập trung chủ yếu vào dòng trang phục đời thường và đồ lót, đồ bơi. Tuy nhiên dưới bàn tay phóng túng cùng bộ óc khác người của các NTK chúng lại mang đến những sắc thái và tình cảm khó quên.

Xin đưa ra BST của Bernhard Willhelm làm ví dụ điển hình. NTK này đã thực sự gây sốc cho người xem khi trình làng những "mớ vải" được đan lồng, ghép nhặt vào nhau một cách phá cách đầy ý đồ nghệ thuật. Những thiết kế mà thông qua nó có thể cảm nhận rõ khao khát được giải phóng bản thân và nhu cầu được trưng diện những gam màu lòe loẹt của nam giới. Bernhard Willhelm đã tái tạo hình ảnh những chàng trai ngông nghênh tự tin lướt phố với chiếc áo pull tả tơi hay bộ đồ bơi liền mảnh sexy tới mức "rợn tóc gáy".



Một thiết kế táo bạo và phá cách của Bernhard Willhelm








Có phải đàn ông đang khao khát được giải phóng bản thân và nhu cầu được trưng diện những gam màu lòe loẹt


Một minh chứng thứ hai cũng không kém phần sống động là BST áo cưới của Thom Browne. Lấy ý tưởng từ những cô dâu ma, Thom Browne mang tới những thiết kế kỳ dị cho phái mạnh trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Trên nền những thiết kế vestton với tính ứng dụng khá tốt, Thom Browne tô điểm vào đó hàng loạt những nét chấm phá bằng nhiều thông điệp khác nhau. Có thể là cách hoa trang kì quái hoặc những chuỗi ngọc trai dài lượt thượt tới chấm gót. Thậm chí anh còn "cả gan" đội khăn voan cho người mẫu nam của mình.

Ngoài ra còn rất nhiều các thiết kế như Givenchy, VIVIENNE WESTWOOD, Demeulemeester… cũng khiến người yêu thời trang phải ngừng lại để ngắm nhìn, chiêm ngưỡng, cảm nhận và suy ngẫm mới có thể hiểu được phần nào ý đồ nghệ thuật mà các NTK gửi gắm.





Những kiểu đồ bơi sexy và nữ tính dành cho nam giới này của Bernhard Willhelm đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều






Lấy ý tưởng từ những cô dâu ma, Thom Browne mang tới những thiết kế kỳ dị cho phái mạnh trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.






Sự góp mặt của chuỗi ngọc trai thực sự mang lại hiệu ứng mạnh cho người xem




Thậm chí anh còn "cả gan" đội khăn voan cho người mẫu nam của mình.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)