Nhạc 2011-07-22 01:46:58

Hot Hot - Miền Trung pro


[size=1]Giải mã cho hiện tượng nóng “Tau thích mi”[/size]Clip nhạp Rap “ Tau thích mi” đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng rất nóng trong cộng đồng mạng nói chung và giới trẻ nói riêng.

[justify]Đơn thuần chỉ là sự bày tỏ tình cảm của lứa tuổi học sinh, lại có ngôn từ, chất giọng mang đậm tính chất địa phương, gây khó hiểu cho người nghe. Thế nhưng thật ngạc nhiên khi video clip nhạp Rap “Tau thích mi”lại nhanh chóng trở thành một hiện tượng rất nóng trong cộng đồng mạng nói chung và giới trẻ nói riêng.

Sự nổi bật từ tình cảm trong sáng và thánh thiện đến bất ngờ của một 9X

9X, thế hệ tưởng chừng như sẽ là rường cột, tương lai của đất nước, nhưng mỗi khi nhắc đến họ thì điểm nổi bật, được mọi người gợi nhớ nhiều nhất lại là về một nhóm người chỉ biết sống hưởng thụ, cố tạo ra “điểm sáng” cho bản thân bằng những video clip, ảnh show hàng, đánh hội đồng, phòng the… hình ảnh của những 9X sành điệu, thông minh, sáng tạo, năng động ngày càng trở nên xấu hơn qua những thông tin phản cảm được đăng tải dồn dập trên các phương tiện thông tin, báo chí … trong bối cảnh đó thứ tình cảm trong trẻo hiếm có được thể hiện trong lời của ca khúc “Tau thích mi” đã thật sự tạo ra được một sự chú ý mạnh mẽ đối với xã hội.



Chàng thanh niên giàu nghị lực Nhân Ái – Tác giả và là người thể hiện ca khúc


Không có nhiều ngôn từ hoa mỹ, cũng chẳng phải được tạo ra từ một nhạc sĩ nổi tiếng “Tau thích mi” thể hiện chân thật tình cảm học trò đầy trong sáng của một chàng thanh niên Nhân Ái, người không may mắc phải chứng bệnh Xương thủy tinh quái ác. Vốn là người con của cố đô Huế nên lời ca khúc cũng như giọng hát trong “Tau thích mi” đều mang đậm giọng điệu Miền Trung với các từ ngữ mộc mạc đậm chất Huế như “tau, mi, răng…” và có lẽ đây chính là một trọng những điểm tạo ra sự khác lạ đối với ca khúc đang rất hot này.

Mỗi nụ cười, mỗi ánh mắt của mi làm tim tau như chấn thương
Mỗi cử chỉ mỗi hành động của mi tau xem nó rất thân thương
Vì răng tau thích mi, tau không biết nói thế nào
Tình cảm nó đến nhẹ nhàng, tau không biết phải làm sao
Lần đầu tiên trong đời tau mới biết thế nào là thích 1 người
Là thích tất cả mọi thứ, từ ánh mắt đến nụ cười
(Ngôn từ mang đậm âm sắc của Miền trung)

Sự thể hiện độc đáo của những 9X sáng tạo.

Câu chuyện về tác giả lời bài hát qua hình ảnh cảm động của chàng thanh niên đầy nghị lực Nhân Ái đã tạo ra một giá trị thật sự đặc biệt cho “Tau thích mi”, nhưng để tạo nên thành công cho ca khúc Rap sôi động này chắc hẳn phải nhắc nhiều đến công rất lớn của nhóm sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh Hà nội, đặc biệt trong đó là Bảo Anh, người đã tiếp cận với Nhân Ái đồng thời cũng tham gia vào vai diễn chính trong video clip đang được lan truyền một cách mạnh mẽ trong cộng đồng mạng này. Chính sự năng động, sáng tạo, suy nghĩ đậm chất nhân văn của các bạn đã tạo ra một “Tau thích mi” thật sự sôi động, ấn tượng và thông qua ca khúc này, hình ảnh về một thế hệ 9X cũng trở nên thân thiện, trong trẻo hơn rất nhiều.

Là một ca khúc Rap hot với lượng hits rất cao, “Tau thích mi” đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm ca khúc nhạc chờ trên điện thoại di động của mình.

Để tải nhạc chờ “Tau thích mi” độc giả có thể làm theo hướng dẫn sau:

Đối với khách hàng dùng mạng viettel:
Nếu bạn chưa đăng kí sử dụng nhạc chờ soạn: DK gửi 1221
Sau đó soạn BH 6794574 gửi 1221

Đối với khách hàng dùng mạng mobi:
Nếu KH chưa đăng kí sử dụng nhạc chờ soạn: DK gửi 9224
Sau đó soạn CHON 5468452 gửi 9224

Ngoài ra còn rất nhiều các ca khúc nhạc sáng tạo khác đang rất Hot trên thị trường và được các bạn trẻ yêu thích như: Lại trúng đề, Thuê bao hết tiền rồi?, Alo ai gọi đấy?, Thuê bao đang bận gọi sau nhé?, Thông báo tìm người yêu…

Để cài đặt những ca khúc này làm nhạc chờ và tham khảo thêm nhiều ca khúc hot khác bấm đây nhé!

Chúc các bạn cài đặt thành công và có những phút giây thư giãn cùng ca khúc này![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)