Chuyện shock 2013-02-28 20:18:42

[HOT] Loại này bắn bỏ được chưa..................!!!!


Bé gái 3 tháng tuổi bị cha đánh chết chỉ vì bé là… con gái

Ngày 5/4/2012, bé gái Neha Afreen (Ấn Độ) đã được đưa tới bệnh viện Vani Vilas, Bangalore trong tình trạng vô cùng nguy kịch, thương tích đầy mình. Sau khi các bác sĩ kiểm tra thì phát hiện trên thân thể non nớt của cô bé 3 tháng tuổi đầy các vết thương, chấn thương nghiêm trọng ở vùng đầu, cổ bị trật khớp, toàn bộ lớp da mỏng manh bị trầy trụa kèm theo các vết cắn và bỏng khắp người.

Các bác sĩ cố hết sức để cứu chữa cho sinh mệnh bé nhỏ, cô bé đáng thương cũng dũng cảm chống lại đau đớn song không thắng nổi thần chết. Ngày 11/4/2012, trái tim bé nhỏ của Neha đã ngừng đập. Các bác sĩ cho rằng cô bé bị thương quá nghiêm trọng ở vùng đầu.
Bức ảnh người mẹ trẻ ôm xác bé Neha Afreen trên tay này làm hàng triệu người rơi lệ.
Người gây ra những vết thương tàn nhẫn và cái chết đau lòng của cô bé 3 tháng tuổi chính là cha ruột em, ông Umar Farooq, một công nhân sơn xe. Kẻ nát rượu này đã không ngừng dằn vặt, đánh đập vợ để đòi có “một thằng con trai”!

Buổi tối hôm đó, khi Reshma đi ngủ, Farooq đã nhét giẻ đầy miệng Neha để ngăn bé khóc và ra sức đánh đập cô bé bằng những gì anh ta vớ được.

Lúc người mẹ trẻ tỉnh giấc vào nửa đêm thì phát hiện con gái đang bị co giật dữ dội, nôn ra máu, cô gọi chồng nhưng anh ta thờ ơ. Sau đó, nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm, Reshma đưa con nhập viện nhưng cuối cùng, thiên thần bé bỏng đã ra đi mãi mãi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)