Chuyện shock 2010-05-30 10:02:57

Hot Nữ sinh cấp 2 show hàng khẵng định mình !!!


[indent]
Ngày 26/5, một teengirl 14 tuổi đã tự post lên blog của mình một loạt ảnh "show hàng", trên người là chiếc áo đồng phục trường THCS ĐH (Hải Phòng).



Trong khoảng 5,6 tấm ảnh được post lên blog, nữ sinh này chụp trong tư thế khá khêu gợi, cởi cúc áo để lộ nội y. Có ảnh còn chẳng ngại khoe luôn cả gương mặt mình. Có lẽ do có nhiều người vào comments phản ứng và tỏ rõ sự khó chịu nên chủ nhân của blog đã xóa ảnh đi sau đó khoảng 1 ngày, nhưng trên phần "profile picture" thì vẫn còn giữ nguyên. Một số blogger đã "nhanh tay" cop chỗ ảnh này về và rải link trên các diễn đàn, blog khác.

Một trong số các bức ảnh của nữ sinh này đang được rải đi trên các diễn đàn và blog.


Blog của nữ sinh tự post ảnh mình lên. Profile picture vẫn để nguyên ảnh chụp "show hàng".




Theo xác nhận của chúng tôi, chiếc áo teen-girl 14 tuổi này mặc đúng là áo đồng phục của trường THCS ĐH (Hải Phòng), nhiều comments khẳng định nữ sinh đang học lớp 8 của trường.




Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những hình ảnh "show hàng" với áo đồng phục của các teen-girl, nhưng sự quá "bạo dạn" của một bạn gái mới chỉ 14 tuổi, không ngại chụp cả gương mặt lẫn cơ thể của mình, lại càng khiến nhiều người lo ngại về lối sống của teen-girls hiện nay.

VÀ ĐâY LÀ TOÀN BỘ ÃNH TRONG BLOG EM NÓ :














[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)