Phim ảnh 2009-09-02 08:37:25

[Hot Pics] Những hình ảnh mới nhất của "dàn sao" Twilight và "cơn sốt" New Moon đang tới.


(HHT_Online) Các teen sẽ được chiêm ngưỡng cả một chùm ảnh đẹp mê hồn của ma cà rồng Robert Pattinson và người sói Taylor Lautner, cùng bức ảnh cực "tình củm" của cặp đôi Edward - Bella.






Giờ đây những thông tin về phần tiếp theo của bộ phim Twilight được cập nhật liên tục hàng giờ và các fan thì vẫn luôn trong tình trạng "đói khát" ngày ngày "bóc lịch" chờ đến khi phim công chiếu. Các ngôi sao mới nổi trong Twilight cũng đang trở thành các "hiện tượng" được chú ý nhiều nhất. Hãy cùng "check" qua những hình ảnh mới toanh của họ nhé.

Hot nhất phải kể đến ngay là anh chàng Robert Pattinson với ánh mắt "sát thủ" - vũ khí nguy hiểm chết người cho các cô gái.





Robert mới đây vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Premiere của Pháp, độ hấp dẫn của anh thì khỏi phải bàn cãi, vẫn là nét mặt "lạnh lùng" đầy sức hút.









Robert người dơi?


Trả lời phỏng vấn Robert cho biết hiện giờ sự nổi tiếng đang làm anh cảm thấy khá mệt mỏi : "Tôi đang chịu những sức ép khá căng thẳng. Nhưng rồi tôi lại nghĩ giả sử bây giờ có từ bỏ tất cả thì mọi thứ vẫn không thay đổi. Cho nên tốt nhất chỉ còn cách chấp nhận nó". Rob nhớ lại đã có lần anh đang dùng bữa trong một nhà hàng và 2 tiếng sau khoảng…500 cô gái "túc trực" ở ngoài cửa để được xem mặt anh. Chà, hóa ra nổi tiếng quá cũng phiền phức lắm đây.





Robert Pattinson ngày càng mệt mỏi?

Robert Pattinson còn có khả năng sẽ tham gia vào show truyền hình dạng sitcom mang tên "Cougar Town". Nội dung chương trình nói về một phụ nữ trung niên 40 tuổi sau khi ly dị với chồng lao vào tìm kiếm và hẹn hò với các chàng trai trẻ. Robert đã lọt vào "tầm ngắm" của nữ diễn viên Courteney Cox, và rất có thể anh sẽ nhập vai nhân vật trong bộ phim rất thú vị này.





Robert và nữ diễn viên Courteney Cox


So với Robert thì Taylor Lautner mới chỉ là một cậu nhóc 17 tuổi nhưng cũng không chịu kém cạnh "đàn anh". Ngoài khả năng diễn xuất tuyệt vời Taylor còn sở hữu một bo-đì cực chuẩn và là niềm mơ ước của tất cả các boy mới lớn. Mời các teen nghía qua bộ ảnh chụp cho tạp chí Vogue của chàng người sói này.

















Taylor Lautner


Chuyện "phim giả tình thật" giữa RobertKristen Stewart luôn làm các fan đau đầu không biết thực hư ra sao. Thậm chí vừa qua Kristen còn khẳng định lại lần thứ…100 rằng cô và Robert Pattinson chỉ là những người bạn rất tốt của nhau, không gì hơn những lời đồn.





Thế nhưng trong phim thì họ đúng là một cặp không chê vào đâu được. Dưới đây là bức ảnh lấy từ một cảnh lãng mạn của 2 người trong New Moon, thật là "trai tài gái sắc" phải không các teen ^^





Bella và Edward trong New Moon


New Moon cũng vừa công bố một số hình ảnh mới có mặt ngôi sao nhí Dakota Fanning trong phim, có điều bây giờ cô nàng đã lớn và "ra dáng" lắm rồi. Nhân vật Jane do cô thủ vai là một ma cà rồng khá bí ẩn và…đáng sợ nữa, các teen nên hồi hộp ngay từ bây giờ đi.









Dakota Fanning


New Moon sẽ chính thức công chiếu vào ngày 20 tháng 11 năm nay, chỉ còn hơn 2 tháng nữa thôi, chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.








M2



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)