Scandal 2012-03-03 15:00:39

[HOT] Sao Disney gây sốc khi 'mặc như khỏa thân' đi dự tiệc


[size=2]Có lẽ vì dạo gần đây cứ mặc hở hang là lại nổi tiếng nên nữ ca sỹ, diễn viên Adrinenne Bailon đã quyết định "hâm nóng" tên tuổi của mình bằng một bộ trang phục không giống ai.[/size]





Adrinenne Bailon

Nếu nhìn qua, có thể bạn vẫn chưa bị chú ý, nhưng nếu để ý kỹ thì chắc chắn bạn sẽ "sốc toàn tập" với chiếc đầm với chất liệu "trong suốt" và không thể mỏng manh hơn của Adrienne. Mặc dù bộ váy đã được thiết kế một phần "không liên quan" để che đậy nhưng cũng chẳng cải thiện được là bao. Giật mình hơn, nữ nghệ sỹ cũng không thèm mặc "nội y" khiến cho tất cả những gì "nhạy cảm" nhất đã… lộ hết ra ngoài.





Điều mà nhiều người thắc mắc và chỉ trích chính là "Tại sao cô ấy dám diện đồ hớ hênh mà cứ liên tục "che đậy" vì sợ lộ. Như thế thì thà không mặc còn đỡ… "mang tiếng""… Quả thực, trong suốt bữa tiệc mà cô nàng tham dự tối qua (2/3), Adrienne không ngừng che "chỗ nhạy cảm" bằng việc giữ cho phần "không liên quan" ở nguyên vị trí nhưng thỉnh thoảng, ống kính vẫn thu được những hình ảnh "phản cảm".













Hình ảnh khiến người khác đỏ mặt của "sao" Disney

Adrienne trưởng thành trong "ngôi nhà Disney" cùng với rất nhiều sao teen như Selena Gomez, Miley Cyrus… Cô nàng từng tham gia 3 phần phim ca nhạc The Cheetah Girls khá ăn khách được phát trên kênh Disney.






Theo PLXH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)