Sao thế giới 2013-02-19 12:44:10

[HOT] Top 5 ngôi sao giàu nhất Kpop......................!!!


1. Choi Siwon (Super Junior)
Choi Ji Won được SBS xếp đầu bảng về mức độ giàu có, không chỉ dựa vào tài sản đồ sộ của gia đình anh. Leeteuk từng tiết lộ: “Nếu so sánh về mức độ giàu có và quyền lực, Siwon hoàn toàn xứng đáng là số 1. Nếu các thành viên của Super Junior gặp bất cứ rắc rối gì, Siwon chắc chắn sẽ nhờ bố của anh ấy giúp đỡ.

Siwon cũng là thành viên kiếm được nhiều tiền nhất của nhóm trong năm 2011 với rất nhiều quảng cáo tại Thái Lan, Trung Quốc và Đài Loan. Tiền đóng quảng cáo khiến cậu ấy đã giàu lại càng giàu hơn”.
Bố của Siwon từng là CEO của công ty Boryung Medience, nhưng hiện ông đã rút khỏi công ty vì lý do cá nhân và hiện đang là Giáo sư trợ giảng tại Đại học Sungkonghoe.
 
2.  JYJ (Jaejoong, Junsu, Yoochun)


Đứng thứ 2 trong danh sách là 3 chàng trai của JYJ với khả năng kiếm tiền bằng chính tên tuổi của mình, cũng như năng lực đầu tư kinh doanh cực kỳ hiệu quả. 
 
Park Yoo Chun hiện sở hữu một villa sang trọng với sân vườn riêng. Còn Kim Junsu và Kim Jaejoong là hàng xóm của nhau trong một khi villa cao cấp có giá trị mỗi căn khoảng 3 tỉ won. Cả 3 thành viên cũng nằm trong top 10 ngôi sao sở hữu siêu xe đắt tiền nhất K-biz. Kim Junsu cũng đầu tư rất nhiều tiền vào lĩnh vực địa ốc. Gần đây, anh đã mua một căn nhà trị giá 1,8 tỉ won cho bố mẹ và xây một khu resort 20 tỉ won tại đảo Jeju.
 
3. Goo Hara (Kara)


Thành viên của nhóm Kara đứng thứ 3 về mức độ giàu có trong số các Idol. Hara sở hữu một căn hộ trị giá 1,1 tỉ won tại khi Cheongdam-dong và mới đây lại mua thêm một căn nhà hai tầng để đầu tư.
 
4.  BoA


BoA sở hữu một cơ ngơi trị giá 2,8 tỉ won tại khi Cheongdam-dong. Ngoài ra cô còn tặng cho bố mẹ một nông trại, cũng như một ngôi nhà để gia đình đi nghỉ khi rảnh rỗi.
 
5.  G-Dragon


Ngôi sao giàu thứ 5 là G-Dragon của Big Bang với thu nhập chủ yếu từ việc sang tác và sản xuất âm nhạc. G-Dragon tiết lộ anh thu về một khoản tiền rất lớn, ước tính khoảng 10 tỉ won hàng năm từ tiền bản quyền.
Nếu tính riêng về thu nhập từ tiền bản quyền, G-Dragon xếp đầu bảng, kế đến là Kangta và Yong Jun Hyung (B2ST
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)