Video clip 2012-07-04 15:47:57

(HOT) Xôn xao clip 'Bao công xử người mẫu bán dâm' ;))


Sau vụ bán dâm 'rúng động' của người mẫu Hồng Hà và 'má mì' Mỹ Xuân bị phanh phui, cư dân mạng lại một lần nữa tiếp tục xôn xao clip 'Bao công xử án người mẫu bán dâm'.

Lấy ý tưởng từ bộ phim truyền hình ăn khách bậc nhất Trung Quốc Bao thanh thiên, một số bạn trẻ đã cho ra mắt 2 phần "lồng tiếng chế" có độ dài phần một hơn 6 phút và phần hai hơn 8 phút của tân Bao thanh thiên-Bích huyết đam san.

Ăn theo vụ việc bán dâm người mẫu đang xôn xao dư luận trong thời gian qua, những bạn trẻ đã chế lời lồng tiếng biến Quý phi Tĩnh Hương của Đại Hòa cung thành kẻ "bán dâm" đầy hài hước và châm biếm.


Tĩnh Hương Quý phi (trái) và Hoàng đế nhà Tống Trung Quốc (phải) (ảnh chụp từ clip)


Mở đầu clip là đoạn hội thoại giữa Bao công và Hoàng đế về việc bán dâm của Hòa quý phi. Bao công cho biết vị Quý phi này bán dâm giá 1.500 USD và đã "cắm sừng" Hoàng đế và không quên cảnh báo về những bệnh xã hội có thể lây nhiễm.

Với mong muốn có biệt thự, được ngồi xe hơi và thỏa nguyện shopping mà Quý phi Tĩnh Hương (lấy tên chế trong clip là Hồng Hà) đã phải trả giá đắt khi bị Triển Chiêu phát hiện và báo cho Bao Công cùng Hoàng đế biết.

Sau cùng vị Quý phi này đã chọn hình thức tự kết liễu để giải tỏa nỗi khổ tâm của Hoàng thượng khi không muốn xử trảm cô. Một thành viên của nhóm lồng tiếng cho biết clip chỉ là lời cảnh tỉnh đối với các người mẫu ca sĩ trong vụ án mua bán dâm vừa qua. Nhóm hoàn toàn không có chủ ý bôi xấu hay chỉ trích bất kì ai trong đường dây mại dâm này. Kết thúc clip, nhóm của Bao công còn cho biết có 2 mức hình phạt cho tội môi giới mại dâm. Mức phạt hành chính từ 2-5 triệu, mức phạt hình sự từ 6 tháng đến 5 năm.

Ngay sau khi clip được chia sẻ trên các diễn đàn và mạng xã hội, đa số các thành viên đều cho rằng việc "ngồi mát, ăn bát vàng" đều khó qua nổi "lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt" và sẽ phải trả giá rất đắt.

Clip được thành viên minanhoc đăng tải lên Youtube vào ngày hôm qua (3.7)

Phần 1:
[justify]
[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Phần 2:[/justify]
[justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)