Sao teen 2009-02-21 10:01:00

Hotboy Anh Quốc: "Muốn hướng đến hình tượng thời trang nam tính"


Với khuôn mặt thân thiện, dễ gần và diễn xuất tốt, Anh Quốc để lại ấn tượng với khán giả về 1 chàng trai dễ thương và cởi mở.
Với mật độ xuất hiện khá dày trên hàng loạt các poster quảng cáo, hình ảnh một anh chàng có nụ cười thân thiện đã đi vào lòng người hâm mộ. Chàng trai dễ thương, có nụ cười duyên khó quên đó chính là Anh Quốc. Được hóa thân vào nhiều vai diễn, dường như chàng trai có nụ cười hấp dẫn này vẫn chưa muốn dừng lại ở một hình ảnh gần gũi đáng yêu, cùng lắng nghe những tâm sự về những ước mong nghề nghiệp và sự thay đổi mà Quốc muốn chia sẻ nhé!

1. Anh Quốc ngoài đời như thế nào nhỉ?


Cũng giống với tính cách trong các vai diễn, ngoài đời Quốc khá trầm tính và ít nói lắm.

2. Bạn tự tin nhất điểm nào trên khuôn mặt bạn?


Nhiều bạn nhận xét là rất thích nụ cười của mình, cũng là điều mình tự hào nhất trên khuôn mặt mình.







Hoạt động khá rộng trong giới giải trí, từ làm người mẫu, đóng phim, đóng quảng cáo. Hình ảnh của bạn đã quá quen thuộc, bạn có ý định thay đổi hình tượng của mình không?
Có chứ, Quốc cho rằng khi đã là một diễn viên thì phải biết biến hóa mình trong nhiều hình tượng nhân vật và nhiều tính cách khác nhau. Đó cũng là tâm niệm của mình khi bước chân vào làng giải trí. Mình hi vọng sẽ có nhiều cơ hội để cho mình có thể trải nghiệm những kiến thức đã học và được thử sức ở nhiều hình tượng khác nhau nữa.






Thế còn hình tượng về thời trang thì sao? Hình ảnh của bạn trong thời trang và trong phim ảnh của bạn có khác nhau không?
Với thời trang Quốc khá đơn giản, Quốc quan niệm chỉ cần trang phục lịch lãm phù hợp với từng hoàn cảnh là có thế chiếm được cảm tình của mọi người rùi (cười). Hình ảnh của Quốc trong thời trang và phim cũng khá giống nhau. Hình ảnh Quốc hình như luôn gắn liền với nụ cười trên khôn mặt. Nếu có cơ hội Quốc mong muốn được thay đổi hình ảnh của mình.

Và hình ảnh mà bạn muốn thay đổi như thế nào?

Quốc nghĩ cũng không thể giữ mãi hình ảnh 1 chàng trai vui vẻ, tươi tắn, nhí nhảnh mãi được, và chắc chắn Quốc sẽ hướng đến 1 hình ảnh hoàn toàn mới, trưởng thành hơn, nam tính hơn.




Bạn không sợ nếu thay đổi quá nhiều và nhanh chóng như vậy sẽ mất dần fan hâm mộ sao?

Quốc không nghĩ như vậy đâu, Thực ra mình chưa phải là một nhân vật thật sự đình đám, nên Quốc chưa nghĩ đến việc này lắm, Hơn nữa việc thay đổi hình ảnh của mình cũng là một việc khá quan trong để giúp bạn rèn luyện kỉ năm diễn xuất và hình ảnh mỗi khi xuất hiện.


Bạn nhìn nhận thế nào về nghệ thuật và thời trang? Đâu là ranh giới của bạn?

Nghệ thuật là sự biến hóa từ những gì đơn giản, thô sơ… trở thành vẻ đẹp 1 cách tinh vi, lạ thường. Thời trang thì cũng từ những vật dụng và chất liệu hết sức đơn giản, nhưng khi được kết họp dưới bàn tay biến hóa của nhưng người có mắt thẫm mỹ,thì nó trở thành thời trang. Cả nghệ thuật và thời trang đều có điểm chung. Quốc không đặt cho mình một ranh giới nào cả, Quốc muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên với đúng bản chất của nó, thời trang và cả nghệ thuật cũng vậy. Quốc cho rằng nếu đặt ra danh giới cho nghệ thuật và thời trang là tự đặt ra hạn chế rùi.





Khi ở vai trò người mẫu bạn diễn xuất rất tốt, phải chăng học về diễn xuất tại trường sân khấu là một trong những thuận lợi vốn có của bạn? Bạn có thể chia sẽ với bạn đọc Kênh14 những bí quyết của bạn không?


Thực ra những khái niệm về diễn xuất trong thời trang và trong điện ảnh khá là khác nhau đấy. Tất nhiên là Quốc thường ứng dụng những kiến thức mình học ở trường, từ cách nhập vai trong Điện ảnh mình có thể ứng dụng cho thời trang, và ngược lại. Tất nhiên là bạn không thể quên dù ở vai diễn nào bạn cũng phải nhập tâm, cái hồn là yếu tố quan trọng không thể thiếu cho diễn viên điện ảnh và người mẫu thời trang được.








Quốc có thể chia sẽ những dự định trong tương lai của bạn không?

Dự tính thì Quốc có khá nhiều, cho tương lai xa và cả tương lai gần nữa, nhưng công việc mà Quốc phải hoàn thành gần đây nhất là việc học tại trường sân khấu điện ảnh. Còn khá nhiều việc nữa mà Quốc muốn thực hiện, phụ thuộc vào đề thời gian và lòng kiên trì của Quốc nữa. Không lâu nữa các bạn sẽ gặp một Anh Quốc rất khác đấy.

Cám ơn Anh Quốc và chúc bạn sớm thành công với những kế hoạch của mình.

Thực hiện bài và hình ảnh: Mulan
Photos: Anh Khoa
Makeup: Dũng Phan
Model: Anh Quốc
Trang phục: Ron shop 347 Nguyễn Đình Chiểu Q.3 TP.HCM
The Death 3B Lê Qúy Đôn Q.3 TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)