Sao Việt 2013-06-24 05:14:30

Hotboy số 1 Sài thành Kenny Sang lịch lãm với vest cưới


[size=6]Áo vest hiện đại có phom ôm sát và nhấn nhá ở ve áo, tay áo bằng những đường viền thanh lịch hay cách phối màu lạ mắt.[/size]
 
 
 
Lễ phục ngày cưới của chú rể thường phổ biến là những bộ vest màu đen truyền thống kiểu 4 khuy, 6 khuy. Tuy nhiên, kiểu trang phục này có thể tạo cảm giác bị "già nua", cứng nhắc và sẽ là bất lợi với những chú rể thân hình nhỏ, gầy. Một chút cách điệu ở cổ áo, tay áo, đường cài khuy xéo… giúp chú rể giải quyết những khuyết điểm trên, đồng thời đem lại phong cách thời trang, thanh lịch và sang trọng.
 
Vest của chú rể phổ biến với hai màu trắng, đen. Màu trắng tạo nét tươi sáng, trẻ trung và có thể giúp chú rể gày, bé cải thiện vóc dáng. Đặc biệt, nếu tổ chức đám cưới ngoài trời, trên biển thì những chiếc vest màu này sẽ rất phù hợp. Với vest trắng, chú rể nên kết hợp cùng áo sơ mi sáng màu như trắng, hồng nhạt hoặc xanh nhạt.
 

Vest màu trắng là gợi ý lý tưởng cho đám cưới mùa hè bởi nó đem lại cảm giác mát mẻ, tươi sáng.
 

Chút cách điệu ở tay áo tạo nét trẻ trung, khỏe khoắn.
 

Đường viền xám mỏng ở phần cổ áo sẽ khiến bộ vest trắng trông sống động hơn. Chú rể dáng người to, có bụng vẫn sử dụng được mẫu vest này vì phần viền cổ áo sẽ đánh lừa thị giác, tránh sự chú ý của người đối diện vào vòng eo to.
 
Vest cưới màu đen có thể coi là sự lựa chọn kinh điển nhưng để tạo nét tươi trẻ, hiện đại, chú rể cần lưu ý đến chất liệu, phom dáng và một số chi tiết nơi ve áo, tay, túi, khuy. Chất liệu vải bóng có xu hướng trở lại trong mùa cưới năm nay.

 

Một màu đen bóng thanh lịch và sang trọng vẫn giúp chú rể lưu giữ nét truyền thống nhưng phần cổ áo thiết kế vuông sẽ đem đến sự mới mẻ cho người mặc.
 

Dáng quần được may nhỏ và ôm sát hơn so với kiểu vest đen cổ điển.
 

Những bộ vest "điệu đà" mang phong cách của các tài tử màn bạc xứ kim chi ngày càng được nhiều chú rể lựa chọn.
 

Phần cổ áo màu bạc đem đến phong cách quý tộc, sang trọng cho chú rể.
 

Với hai lớp giả vest, bộ trang phục này dành cho những chú rể cá tính, thích sự nổi bật. Phom áo đơn giản nhưng thanh lịch.
 

Đi cùng với những bộ vest cách điệu trẻ trung, chú rể không nên bỏ qua chiếc áo gile và sơ mi. Áo gile màu xám nam tính luôn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, chú rể nên chọn những chiếc áo đơn giản, ôm gọn lấy cơ thể để dễ kết hợp và tôn dáng.
 

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với bất kỳ bộ vest nào, từ cổ điển tới hiện đại, từ màu đen tới trắng, ghi, xanh, xám.
 
Mộc Lan
Trang phục: Kenny Sang (0906664889)
Photo: Franky Nguyễn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)