Hot boy - hot girl 2011-09-01 10:38:15

Hotgirl Hà Lade: ‘Mình có nhiều vệ tinh lắm’


Cô nàng hotgirl xinh xắn chia sẻ nhiệt tình về những người bạn thân thiết bên cạnh mình và cuộc thi Miss Teen năm nay có Hà tham gia.

- Chào Hà Lade, là một trong những gương mặt rất nổi bật của Miss Teen 2011, Hà nghĩ khả năng mình được chọn vào top 20 là khoảng bao nhiêu phần trăm?

- Cuộc thi Miss Teen là một sân chơi dành cho giới trẻ, mình biết các bạn trẻ năm nay đều xinh đẹp và rất giỏi giang. Chính vì thế, mình muốn được thử sức và học tập từ các bạn hơn là quan trọng về giải thưởng.

Còn một khi đã đi thi thì chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn mình sẽ được chọn vào vòng chung kết, được đi đến cùng. Cuộc sống đâu thể nói trước được điều gì nên Hà chỉ biết cố gắng hết mình cho từng phần thi thôi chứ làm sao biết mình có được chọn vào top 20 không.

Nhưng nếu Hà không giành được giải thì Hà cũng không buồn. Vì Hà đã nhận được một giải vô cùng đặc biệt là giải "Bản lĩnh và tự tin" rồi. (cười)

- Được gọi là hot girl của Hà Nội, cũng được giới trẻ biết đến và yêu mến qua các bộ hình thời trang, theo Hà thì lợi thế của bạn khi bước vào cuộc thi này là gì?

- Lợi thế lớn nhất mà Hà có được đó là bạn bè và người thân luôn bên cạnh ủng hộ, thật sự khi ở cạnh họ, Hà mạnh dạn và tự tin hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, đứng trước một sân chơi, chắc hẳn ai cũng có những thế mạnh riêng của mình, ví dụ như Hà từng tham gia chụp hình cho một số báo nên cảm thấy tự tin khi đứng trước ống kính hơn chẳng hạn.

- Nhưng năm nay là năm học cuối cấp của Hà, bạn không sợ việc tham gia cuộc thi sẽ ảnh hưởng đến việc học tập sao?

- Đối với Hà, việc học luôn quan trọng hàng đầu, nhất là khi vào năm học cuối cấp, là một bước chuyển lớn trong cuộc sống của mỗi người, chính vì vậy Hà sẽ cố gắng sắp xếp và phân bổ thời gian hợp lý giữa việc học và tham gia hoạt động xã hội. Rất may mắn khi thầy cô, bạn bè và gia đình luôn ủng hộ và tạo cho mình những điều kiện tốt nhất để tham gia cuộc thi này.

- Bạn sẽ thể hiện tài năng gì nếu được chọn vào vòng trong?

- Hà sẽ hát. Hiện giờ Hà cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được anh chị em giúp đỡ. Mọi người giúp đỡ quan tâm mình từ sáng tác bài hát phù hợp với chất giọng của Hà, học thanh nhạc, bạn bè cũng thiết kế cho mình những bộ cánh đẹp sắp tới, mình cũng cảm thấy may mắn lắm.

- Nhưng từ khi còn tham gia Hotvteen thì giọng hát của Hà không được đánh giá cao? Lần này bạn có tự tin vào cách hát của bạn hơn?

- Năm vừa rồi, mình cũng cố gắng luyện thanh nhạc cho giọng hát của mình khỏe hơn. Hát hay không bằng hay hát mà. Dù hát không được tốt nhưng khi mình hát mình thấy yêu đời.

- Được biết sắp tới bạn có tham gia 1 bộ phim, chia sẻ đôi chút được không?

- Hà cũng nhận được lời mời đóng phim của vài đạo diễn, nhưng vì năm nay là năm cuối cấp để thi đại học nên Hà chưa chính thức nhận bộ phim nào cả. Hà đang ấp ủ cuốn sách về tuổi học trò do Hà viết sẽ được xuất bản vào cuối tháng 11 tới. Hà đang trong thời gian hoàn thiện nốt cuốn sách và mong xuất bản trong thời gian sớm nhất

- Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và chiều cao lý tưởng, chắc hẳn Hà có nhiều “vệ tinh” lắm?

- "Vệ tinh" thì mình cũng nhiều lắm. Những "vệ tinh" đó là những người bạn thân, anh chị em yêu thương và quan tâm, ủng hộ giúp đỡ Hà. Hà không biết nếu không có bạn bè thì cuộc sống của Hà sẽ trở nên thế nào nữa. Đối với Hà, họ dường như đã trở thành những thành viên trong một gia đình vậy.

- Vậy quan niệm của Hà thế nào về tình cảm của tuổi học trò?

- Tình cảm học trò là một thứ tình cảm trong sáng, hồn nhiên và nhẹ nhàng. Theo Hà thì đó không phải là tình yêu, mà chỉ là những cảm giác rung động đầu đời rất vô tư, gần gũi mà bất kỳ ai cũng có. Tuy nhiên không phải vì thế mà học trò có quyền được làm ảnh hưởng đến việc học tập đúng không nào.

- Cảm ơn Hà và chúc bạn sẽ thành công với cuộc thi Miss Teen năm nay!







Hà sở hữu chiều cao vượt trội - 1,73m.



Và rất giống diễn viên Hàn Quốc Lee Da Hee










Một số hình ảnh trong bộ ảnh thời trang của nhóm Hà trên Bee Team.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)