Hot boy - hot girl 2011-09-01 02:54:21

Hotgirl Hà Nội dạo phố cổ đón trung thu


[size=1]Hotgirl Hà Nội dạo phố cổ đón trung thu[/size] Tuy chưa đến trung thu nhưng các con phố quen thuộc ở Hà Nội như Hàng Mã, Lương Văn Can… đã tấp nập người mua sắm. Châu Sha và Thảo Ruby, 2 hotgirl Hà Nội, cũng dạo chơi phố cổ.

Châu Sha tiết lộ rằng trung thu này trùng với ngày sinh nhật của một người thân trong gia đình, vì vậy cô bạn sẽ đón trung thu cùng gia đình, sau đó sẽ đến một địa điểm thật yên tĩnh để ngắm… trăng.

Đèn lồng giấy và các món đồ chơi đầy màu sắc

Ngôi sao may mắn lung linh

Châu Sha thích thú tạo dáng với mặt nạ hóa trang

Châu Sha tâm sự thêm rằng cô đã nghỉ quay 'Những phóng viên vui nhộn' được gần 3 tháng và thực sự bây giờ đã bắt đầu thấy nhớ trường quay, nhớ kịch bản, nhớ cảm giác được diễn xuất. Trong tương lai Châu Sha muốn tham gia một bộ phim có thời lượng phát sóng dài hơn và những vai diễn mới lạ, phong phú.

"Có lẽ Châu Sha sẽ ít xuất hiện trên báo chí khi bản thân mình chưa có thêm điều gì mới mẻ. Từ khi tham gia cuộc thi về bảo vệ môi trường, Châu Sha cảm thấy mình sống có ý nghĩa hơn khi làm được những điều có ích. Châu Sha sẵn sàng tham gia các chiến dịch về môi trường, an toàn giao thông hoặc những chương trình tình nguyện mà mình có thể góp sức".

Còn Thảo Ruby cho biết vào ngày trung thu cô sẽ đi dạo qua phố phường và hòa chung không khí trung thu với bạn bè.

Chiếc đèn lồng quen thuộc khi mỗi dịp trung thu về.

Cài tóc ngộ nghĩnh và đa dạng.

Điều làm Thảo Ruby thích thú nhất trong các dịp lễ là việc tự tay chuẩn bị quà cho các em và người thân. Thời gian tới Thảo sẽ tập trung vào việc học nhiều hơn, chỉ tham gia một số các chương trình chụp ảnh báo chí mang tính ngắn hạn.

Châu Sha và Thảo Ruby mong rằng: Dù còn nhỏ hay đã lớn, trung thu luôn là dịp để 'phá cỗ' và mỗi người lại được sum họp cùng gia đình, bạn bè và sẽ là một ngày mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)