Tin tức - pháp luật 2013-03-21 00:49:11

Hung thủ vụ thiêu cháy cả nhà.... thấy đau lòng quá !


[size=7]Hung thủ thực sự trong vụ thiêu cháy cả nhà là người con trai[/size]


[size=6](Dân trí) - Chiều 22/3, CA Hải Phòng có thông báo chính thức về vụ án đổ xăng thiêu cháy cả nhà xảy ra ngày 17/3 tại thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái, huyện An Dương, loại bỏ “nghi án” ông nội là người rắp tâm hại chết con dâu và 2 cháu.
 >>  Tạm giữ người chồng trong vụ tẩm xăng đốt 6 người
 >>  Hung thủ tẩm xăng thiêu sống 6 người là ông nội[/size]
Sau quá trình điều tra, CA Hải Phòng làm rõ, khoảng 20h ngày 17/3, Trần Đình Điệp (SN 1987, ở Xích Thổ, Hồng Thái, An Dương) chở vợ là chị Nguyễn Thị Luyến và hai con gái là Trần Như Ngọc (sinh năm 2007) và Trần Thu Huyền (sinh năm 2008) từ nhà bố mẹ vợ ở Thuận Thiên, Kiến Thụy, Hải Phòng về nhà mình. Khoảng 20h30’ cùng ngày trong khi Điệp đang nằm trên giường chơi với 2 con trong phòng ngủ thì xảy ra cãi vã giữa ông Hậu và chị Luyến. Sau đó ông Hậu vào phòng đẩy chị Luyến ngã xuống giường, cả hai bóp cổ nhau.

Sau khi triệu tập Điệp lên làm việc, công an đã làm rõ đây chính là người đổ xăng thiêu cháy cả gia đình.

Thấy vậy, bà Lên và Điệp vào can ngăn nhưng 2 người vẫn tiếp tục giằng co. Điệp nói: “Còn đánh nhau nữa thì tôi đốt đấy”.
Do bực tức bột phát và không lường trước được hậu quả nghiêm trọng xảy ra, Điệp bật dậy lấy can xăng để cạnh bao thóc gần cửa và mở nắp can, vẩy xăng vào khu vực giường ngủ nơi 2 con cùng ông Hậu, bà Lên và chị Luyến đang ở đó rồi bật lửa châm vào thành giường. Đám cháy nhanh chóng bùng lên làm cháy cả khu giường. Hậu quả làm ông Hậu, bà Lên, vợ chồng Điệp cùng 2 con bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cháu Huyền đã được đưa về quê an táng.

Sau cái chết của cháu Trần Thu Huyền ngày 18/3 và ông Trần Đình Hậu ngày 19/3, dư luận trên địa bàn tỏ ra bức xúc về việc thông báo ban đầu của cơ quan chức năng cho rằng ông Hậu là nghi can của vụ án.
Sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo Công an huyện An Dương phối hợp với các phòng nghiệp vụ và chính quyền địa phương tập trung xác minh, điều tra làm rõ nội dung vụ việc, thông tin chính thức về hung thủ thực sự gây ra vụ án kinh hoàng. Lãnh đạo Công an Hải Phòng cho biết sẽ xử lý người vi phạm theo qui định của pháp luật, ổn định tình hình không để phát sinh thêm phức tạp trên địa bàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)