Ảnh - truyện vui 2010-05-14 06:29:57

Hướng Dẫn chat kiểu 9x :|:|


[size=3]Sáng nay mình ngủ dậy và quyết định học kiểu chat internet của thanh niên Việt Nam.

Thứ nhất, mình quyết định thay chữ "o" bằng chữ "u" nhưng chỉ trong mụt số trường hợp đặc biệt thui! Như vậy lời viết của mình sẽ nhẹ hơn, dễ chịu hơn, thân thiện hơn,…chắc các bạn hiểu ý của mình rùi!

Trong mụt số trường hợp khác, mình sẽ bỏ hẳn chữ "ô" ra. Nếu viết quá chuẩn thì văn của mình sẽ nặng nề, khiến cho người đọc thấy chán. Tức là phải sửa lun, mình không mún người khác bùn đâu!

Không phải riêng nguyên âm thui đâu mà cũng có nhiều phụ âm nên bỏ ra. Chữ "n" là mụt trong những " nghi phạm" nổi bật nhất. Vâg, chữ ấy đôi khi rất phí nhưng cũg có nhiều chữ phí khác nữa, chưa xog đâu!

Chữ "h" ở cuối mụt số từ nhìn rất khó chịu! Không phải mỗi mìn đâu mà còn rất nhiều bạn của mìn cũg nói vậy nữa, khó chịu mụt cách kin khủg! ( Chữ "k" ở đầu mụt số từ khác còn khó chịu hơn nữa, mìn hổg chịu nổi!)

Có ai đồg ý với mìn rằng 2 chữ "q" và "u" xấu lắm hôg? Chữ "w" đẹp hơn nhiều chứ! Nếu chat yahoo và có người viết 2 chữ ấy thì mìn sẽ nói lun: " Trùi ui, cái gì mà wê thế!", để họ sẽ wen với wan điểm chung của giới trẻ trong wốc.

Việc thay 2 chữ xấu bằng mụt chữ đẹp cũg rất lô-gic đấy! Ví dụ 2 chữ "ch" ở cúi mụt số từ nhìn rất rườm rà, làm hỏg cả câu lun! Túm lại, mìn cực kì hôg thik! Sút ngày "ch", "ch", trùi ui, lik kik lắm, lại còn cũ rik nữa, thui thay bằg chữ "k" đi, để lời viết của mìn sẽ kik thik hơn!

Tiếng Việt cũg hay dùg chữ "gi" .Cái gì? Môn gì? Chùi ui, chán wá đi mất! Hai chữ "g" và "i" đứg cạnh nhau nhìn rất "béo"! Trái lại, chữ "j" đứg ở mụt mìn nhìn rất "gầy", rất " người mẫu"! Thui, yêu chữ mẫu đi, yêu chữ béo làm j????

Nói về tìn yêu, khi viết " anh yêu em", mụt số cô gái Việt Nam sẽ thấy xấu hổ, đặc biệt là nhữg ai hôg tự tin lắm về cảm xúc của bạn trai mìn. Các bạn gái ơi, hãy thay 2 chữ "ye" xấu xí bằg mỗi chữ "i" xin xắn đi! Viết "em iu anh" thì đỡ rủi ro hơn nhiều( hoặc cứ viết " iu an wá trời lun!" cho máu) Bạn trai nhận lời iu thì tốt, hôg iu cũg hôg sao cả, cứ bảo là nói đùa thui!

Way lại với chuyện nguyên âm, mìn hôg hiểu tại sao mụt số người vẫn cứ cho rằg chữ "a" đẹp hơn chữ " e"? Kệ nhữg người đó chứ, họ cổ hủ lém!

Nhưg hôg phải chữ "e" lúc nào cũng đẹp! Câu " em không biết" chẳng có j hay cả. Trái lại, câu " em hôg bit j đâu" nghe dễ thươg lém! Các bạn hỉu hôg? Mìn phải cố gắng để nói nhẹ chứ, đặc bịt là với fái íu. Nói cứg wá với mụt người mìn thik thì chit!
Nè! Ai bảo 2 chữ "a" và "y" lúc nào cũg wan trọng? Ai bảo 2 chữ "ph" lúc nào cũng lúi cún?( Hôg fải mìn!) Fí thế! Ai bảo chữ "c" lúc nào cũg hay hơn chữ "k"? Có rất nhìu trườg hợp khác nữa mà phải thay chữ xấu bằg chữ đẹp, rất tiếc mìn hôg có đủ thời jan để jải thik hít!

Kác nguyên và fụ âm ở trên được jải wuýt xog, mìn sẽ bắt đầu tập trug vào việc viết tắt(vt). Bh cg~ n` ng noi' ra vt n` k tốt lém. Nhưng thui, vđề k fải là vt có tốt h k, vđề là fải vt ntn!!! Rùi có lẽ mìn nin cho mụt chút ja vị SG vô! Cg~ n` ng HN, đặc bịt là ng trẻ, cho rg ng SG sốg 1 kak rất dzui dzẻ. Vậy chuyện thanh nin HN bắt chước thanh nin SG hôg dzô dzuyên tí j! Ở ngoài Bắc nè, ai cg~ thik nói "1,2,3dzo"!!! Thiệt nghen. Chuyện "1,2,3 dzo" nhắc lại 1 đìu khác nữa: mún trở thành chatter VN thiệt thì lúi vít kủa mìn nên đc bày biện bởi nhữg con số! Thay vì "chào bạn", mìn sẽ "2 bạn" thui! Thay vì chúc bạn ngủ ngon, mìn sẽ g9 bạn thui! Và có ai hỏi sđt thì mìn sẽ trl ngay: 6677028!

Nhưg con số hôg có tìh kảm! Bh làm tn để lời vít của mìn đầy tìh nhỉ? Hay là cho mụt số từ miêu tả tiếg khóc, tiếg kười vô nhỉ? Nhưng mìn nin chọn nhg~ từ j? huhu, mìn hổg bit đâu.hix hix, khổ wé! Ukie, để ngày mai mìn sẽ trả lời mọi người nghen! hihi!!! Dù sao ngun ngữ kũng hổg fản ánh kảm xúc của con ng bằg hìn ảnh, và hổg có hìn ảnh nào fản ánh kảm xúc của con ng như mụt gương mặt.hihi! Sao?Bạn hôg tin hả? Bạn hôg tin Mr.Joe tốt nghiệp hả? Bùn wá nhỉ?Mình ko nói dzối đâu nha!

kÁc bẠn cÓ bÍt FíM sHiFt hOg? MìN sẼ dZùNg cÁi nÀy đỂ tRaNg tRí vĂn cỦa mÌn mỘt cHúT. pHảI lUn lUn cỐ gẮnG đỂ cHữ kỦa mÌn đẸp hƠn kUa~ nGừI kHáC cHứ! gỌi Là sĨ dzIệN đIệN tỬ đÓ!!!

xOG, bH mÌn Đa~ bIt cHaT nHư 1 nGuOi` Vit cHiNh' gOc' rUi`! Dzui wA, tHik lEm! NhƯng Min vAn hƠi lo, kO bit tƯơNg lai kUa nGoN nGu TiEnG vIeT thAn Iu sE nTn nỮa. ThUi kỆ, bH lA` thẾ kỈ 21 rỒi, lO gI` mÀ vỚ vỈn thẾ! kekekekekeke!!!!!

Bó tay chưa
(sưu tầm)
[/size]

[size=3] 3bathing3 3bathing3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)