Người mẫu - hoa hậu 2009-10-24 01:59:00

Hương Giang chính thức được chọn tham dự Miss World 2009


Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009 vẫn chưa hết vui sướng khi nhận được tin vui này!
Chiều 23/11, Cục Biểu diễn Nghệ thuật đã thông qua quyết định đề cử Hương Giang chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2009. Vượt qua tất cả những gương mặt sang giá như: Dương Thị Mỹ Linh - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 (1m71, số đo: 82-60-90), Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 - Phan Thị Ngọc Diễm, Thùy Dung, Thụy Vân… Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009 Trần Thị Hương Giang sẽ là đại diệnViệt Nam đọ sắc cùng hơn 100 người đẹp khác đến từ các quốc gia trên khắp thế giới tại Nam Phi vào tháng 11 tới.



Theo đánh giá từ giới chuyên môn thì Hương Giang là người hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới. Cô có khả năng tiến xa nhất so với các gương mặt người đẹp trong nước khác nếu được chọn đi thi. Hương Giang có lợi thế vì người đẹp vừa đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu nên khả năng ngoại ngữ khá thành thạo. Là một người mẫu chuyên nghiệp, Hương Giang được nhận xét là rất chăm chỉ luyện cách đi đứng sao cho có phong cách ấn tượng.




Xét 1 cách khách quan, gương mặt Hương Giang không quá đẹp nhưng hài hòa, sắc nét, phúc hậu và thuần Việt. Hương Giang lại có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp, tiêu biểu như: Top10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Hoa hậu Châu Á 2007, Miss Vietnam Global 2009. Và dĩ nhiên khi được chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi lớn như này Hương Giang dù có nhiều kinh nghiệm vẫn không khỏi lo lắng và hồi hộp.





Người đẹp chia sẻ: “Tôi không thể tin được rằng mình sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2009, tôi vẫn chưa hết vui mừng khi nhận được thông tin này. Mặc dù vậy nhưng tôi thấy mình lo lắng và áp lực, tôi sẽ cố gắng hết mình để thể hiện tốt nhất. Hiện tại ngay sau khi nhận được quyết định tôi phải nhanh chóng chuẩn bị trang phục, giày dép, tất cả những gì cần thiết để có thể tự tin lên đường đến Nam Phi.”
Khi được hỏi đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 Hương Giang sẽ làm gì để mình trở nên nổi bật và ấn tượng nhất thì người đẹp cho biết cô muốn thể hiện hình ảnh người con gái Việt Nam. Ngoài ra Huơng Giang cũng muốn giới thiệu hình ảnh đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Trước khi biết mình sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2009 Hương Giang đã được học cách tự trang điểm cho mình, tự làm tóc từ cách chuyên gia trong nước. Học cách đi, đứng, tạo dáng… cùng những ứng cử viên khác. Chính bởi vậy Hương Giang khá tự tin lên đường đến Nam Phi vào đầu tháng 11 này.



Được biết, trước khi có mặt tại Nam Phi thì Hương Giang sẽ lên đường sang London vào ngày 6/11 để tham dự buổi từ thiện của Ban tổ chức cuộc thi. Ngày 9/11 người đẹp sẽ có mặt tại Nam Phi cùng hơn 100 người đẹp khác để bắt đầu các hoạt động của Hoa hậu Thế giới 2009.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 sẽ được tổ chức tại Nam Phi với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tại thành phố Johannesburg. Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm xứng đáng nhất.

Một vài hình ảnh Hương Giang với vai trò người mẫu:







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)