Sao teen 2014-07-18 00:31:36

>>Hương Tràm: 'Scandal toàn tự đổ ập xuống'$$$ko gây nên làm sao nó tự đến được


[size=6]Giọng hát Việt 2012 nói, mỗi sáng thức dậy scandal ở đâu cứ tự rớt xuống đầu.[/size]
Chiều 17/7, Hương Tràm tổ chức họp báo ra mắt album đầu tay tại TP HCM. Nữ ca sĩ xinh xắn, gợi cảm trong bộ trang phục được cắt may khéo léo và tinh tế.
Trước lời khen ngày càng có vóc dáng thon thả, Hương Tràm thú thật, cô là người rất lười biếng tập thể dục. Việc trông cô thon gọn hơn chỉ có thể là do trang điểm và cách ăn mặc. Hiện tại, cô vẫn có chiều cao và cân nặng như thời thi The Voice 2012 là khoảng 48-49 kg.
Hương Tràm cũng tỏ ra rất thẳng thắn trước những câu hỏi liên quan đến các scandal thời gian qua. Cô tâm sự, tâm lý của cô ít nhiều bị ảnh hưởng bởi những chuyện này. Chỉ mới vào nghề hai năm, Hương Tràm nhận ra có quá nhiều người trong showbiz hành xử không đẹp với mình. Song, vì quá 'thấp cổ bé họng' nên cô đành nhận phần thiệt thòi về phía mình. 'Mỗi sáng thức dậy, scandal ở đâu tự dưng cứ ập xuống chứ tôi không hề muốn', ca sĩ nói. Sau một thời gian, Hương Tràm nghiệm ra, chỉ có cách im lặng mới giải quyết được mọi vấn đề. 
Hương Tràm năm nay 19 tuổi, là Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Sau gần hai năm, cô mới chính thức phát hành album đầu tay. Album 'Chờ' gồm 6 ca khúc chính thức của các nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Hoàng Tôn, Only C và Lưu Thiên Hương. Ngoài ra, cô còn tặng kèm hai ca khúc từng được phát hành single là 'Ngại ngùng' và 'Với em là mãi mãi'. Hương Tràm chia sẻ, đây là thời điểm thích hợp để cô giới thiệu đến khán giả sản phẩm mà cô đặt nhiều tâm huyết, cả về hình ảnh lẫn nội dung. 
Tại họp báo, Hương Tràm khoe giọng với ca khúc 'Không còn ai' mà nhạc sĩ Only C viết tặng riêng. Màn trình diễn nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt.
Hương Tràm thân thiết chụp ảnh cùng hai nhạc sĩ Only C (trái) và Nguyễn Hoàng Duy. Only C chia sẻ, từ trước đến nay anh chưa từng làm việc với ca sĩ nào có giọng hát hay như Hương Tràm. Còn Nguyễn Hoàng Duy tiết lộ, lần đầu tiên nghe Hương Tràm hát anh đã bị 'đứng hình' rồi sau đó quyết định làm người sản xuất album cho cô.
Ca sĩ Đăng Khôi thì không ngại thốt lên, anh vô cùng ngưỡng mộ giọng ca của nữ ca sĩ và mong muốn có cơ hội song ca cùng cô trong năm nay.
Đến dự họp báo có ca sĩ Vũ Thảo My - Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ hai.
Ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình.
Ca sĩ Ngọc Khanh - cựu thành viên nhóm V.Music.
Ca sĩ Phương Linh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)