Sức khoẻ 2012-08-08 05:30:38

Hút mỡ bụng không phẫu thuật - Dencos


Hút mỡ không phẫu thuật - hút mỡ bụng -Kinh tế phát triển, con người ngày càng bận rộn với bao nhiêu công việc, do đó ít có thời gian vận động cơ thể cùng với chế độ ăn uống không hợp lý làm cho vòng bụng của bạn ngày càng tích tụ nhiều mỡ thừa nó không những ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn.
[justify]Nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã khẳng định béo bụng tiềm ẩn nhiều nguy cơ lớn đối với sức khoẻ, đặc biệt là các bệnh tim mạch. Kết quả nghiên cứu của Viện tim mạch Việt Nam trong giai đoạn 2001-2002 khẳng định nam giới có vòng bụng lớn hơn 79cm và nữ giới trên 71cm đều thuộc nhóm đối tượng bị các bệnh tim mạch đe doạ. Còn theo các chuyên gia thuộc Viện dinh dưỡng Đức, vòng bụng tăng thêm 5cm thì nguy cơ chết sớm tăng thêm 17% ở nam giới và 13% ở nữ giới.

Bụng là “ngôi nhà chung” của các hệ tiêu hoá, hô hấp, bài tiết với các cơ quan nội tạng như gan, lách, thận, ruột, tuyến tụy…giữa chúng có những khoảng trống. Khi mỡ tích tụ tại đây sẽ lấp đầy những khoảng trống, tụ họp dưới da và đẩy vòng eo tiến ra phía trước. Lượngmỡ tích tụ ở bụng càng nhiều thì mức độ tác động tiêu cực của chúng đến quá trình trao đổi chất và hoạt động của các cơ quan nội tạng càng lớn.

Thông thường những người có vòng bụng thon thả luôn tiết ra loại hooc-môn có tên là adiponectyne có công năng bảo vệ cơ thể trước những nguy hại do sự lệch lạc trong quá trình trao đổi chất và duy trì hoạt động bình thường của hệ tuần hoàn. Hooc-môn này tự động khôi phục những tổn thương của thành mạch do sự xuất hiện của xơ vữa động mạch, giúp ngăn chặn sự tiến triển của căn bệnh này.

Ngược lại, khi lượng mỡ bụng vượt mức bình thường, cơ chế hoạt động của hooc-môn này không còn phát huy tác dụng khôi phục tổn thương thành mạch do nông độ của nó bị suy giảm. Đồng thời, cơ thể lúc này lại giải phóng ra nhiều hợp chất gây tác động tiêc cực đến quá trình trao đổi chất, tim và thành mạch như:

- Hooc-môn leptin: Loại hooc-môn này làm tăng nguy cơ xuất hiện mầm mống bệnh xơ vữa động mạch.

- Hooc-môn angiotensin II: gây co mạch, tăng áp suất máu, tăng huyết áp.

- Chất hoạt hoá plasminogene: tăng quá trình hình thành cục máu đông, mỡ bụng tăng nguy cơ tạo ra cục máu đông ở động mạch vành nuôi tim tăng theo, gây nguy cơ nhồi máu cơ tim.

- Hợp chất protein CRP: vòng bụng lớn kích thích hợp chất này tiết ra trong gan, từ gan đi vào máu gây tình trạng vỡ những khối xơ vữa bám trên thành mạch gây nhồi máu cơm tim và nguy hiểm hơn là đột tử.

Vòng bụng quá cỡ còn giải phóng những hợp chất làm tăng độ kết dính của máu, tăng nguy cơ tạo sợi huyết gây tắc nghẽn động mạch ở tim và não.

Như vậy, đối với nam giới “bụng bia” hay bụng trái táo, nữ giới bụng trái lê, bệnh huyết áp cao và tim mạch luôn mối nguy thường trực.



Khuynh hướng làm đẹp của thế giới hiện đang hướng vào việc ứng dụng ngày càng nhiều các công nghệ không gây tổ thương, không chảy máu, không cần đến thời gian chờ hồi phục, thay dần cho các công nghệ phẫu thuật hay hút mỡ trước đó. Hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo là phương pháp giảm mỡ thừa ưu việt, vì nó giúp giải quyết tận gốc những khối mỡ ở nơi khó giảm nhất và ngăn chặn triệt để hiện tượng tích tụ trở lại dạng mỡ. Cavi-Lipo phát ra sóng siêu âm có thể đi sâu vào vùng mỡ dày và phân huỷ mỡ thành dịch chất lỏng.

Phương pháp với những ưu điểm vượt trội:


chỉ một lần duy nhất loại bỏ toàn bộ mỡ thừa
- Không thời gian nghĩ dưỡng
- Không cứng thành bụng
- Không mất cảm giác như các phương pháp cũ
- Không tích tụ mỡ trở lại
- Không gồ ghề, móp méo, làn da săn chắc
- Cải thiện 80% tình trạng rạn da bụng
- Hỗ trợ điều gan nhiễm mỡ và máu nhiễm mỡ

Đây là một phương pháp tối ưu dành cho doanh nhân, người nổi tiếng, giới văn phòng những người bận rộn, và những khách hàng không kiên trì cho mình một chế độ tập luyện hợp lý.



Trung Tâm Thẩm Mỹ Toàn Diện DENCOS


Địa chỉ: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM


Điện thoại: 08.222.388.15


Hotline: 0982.159.258


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)