Thời trang - làm đẹp 2013-05-03 03:43:27

Hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe


Theo kết quả điều tra mới nhất ở Viện dinh dưỡng quốc gia tỷ lệ thừa cần béo phì đang gia tăng mạnh trong mấy năm trở lại đây. Tỷ lệ béo bụng là 39,75% và tăng theo tuổi trên cả nam giới lẫn nữ giới.

(Hút mỡ) – Nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng thừa cân, béo phì là : khẩu phần ăn giàu thức ăn động vật, tăng sử dụng thức ăn nhanh, lạm dụng rượu, bia và ít vận động.
Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng, khiến chị em mất đi đường cong vốn có mà còn ảnh hưởng sức khỏe của chúng ta, nó chính là nguyên nhân gây lên bệnh tim mạch, tiểu đường, gút, khớp. Lượng mỡ thừa này gây cản trở trong việc lưu thông máu, chuyển hóa các chất dinh dưỡng, ngăn chặn hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Chính vì vậy bên cạnh việc phòng và chữa bệnh thì việc giảm mỡ và trọng lượng cơ thể là rất quan trọng trong việc điều trị những căn bệnh trên.
Hiện nay ngoài việc ăn uống điều độ và kết hợptập thể dục thể thao, còn có rất nhiều công nghệ để hỗ trợ để giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn. CAVI-DELUXE công nghệ giảm mỡ hàng đầu thế giới đã được kiểm chứng khắt khe về hiệu quả và tính an toàn tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Châu Âu.
Nối tiếp theo thành công của Cavi-lipo, sự ra đời của Cavi-Deluxe là cuộc cách mạng mới trong công nghệ hút mỡ không phẫu thuật. Cũng dựa trên ưu điểm của Cavi-lipo là sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz, tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, làm tan chảy khối lượng mỡ thừa trong cơ thể thành một dạng dịch lỏng nên bác sĩ dễ dàng loại bỏ ra ngoài bằng một ống hút chuyên dụng rất nhỏ. Phương pháp này không cần dùng đến phẫu thuật, không gây mê, nên không để lại biến chứng và không mất thời gian hồi phục. Đồng thời kết hợp với phát minh độc đáo trong việc sử dụng năng lượng với nhiệt độ thích hợp được đưa vào sâu dưới bề mặt da để hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin đã bị đứt gãy trong quá trình mang thai làm da bị chảy xệ và nhăn nheo, giúp phục hồi và tái tạo lại bề mặt da.
Kết quả:
- Loại bỏ toàn bộ mỡ thừa, tái tạo lại đường cong chuẩn.
- Tái tạo làn da mịn màng, săn chắc vùng da bị chảy xệ.
- Không gồ ghề lồi lõm.
- Sửa chữa lại các khiếm khuyết của những lần phẫu thuật trước.
- Hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ và máu nhiễm mỡ.
- Tùy theo mức độ tích mỡ, chỉ sau 1 lần duy nhất khách hàng sẽ giảm được 95% mỡ thừa, vòng bụng giảm được 6 đến trên 18 cm, vùng đùi từ 4-10 cm.
Hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe sẽ mang đến cho bạn 1 vóc dáng đẹp và sự tự tin trong cuộc sống.
Công nghệ này hiện đang được ứng dụng độc quyền tại VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ DENCOS LUXURY
 
Website: http://dencosluxury.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)