Chuyện lạ 2014-01-02 22:27:51

Hủy đám cưới vì vị hôn phu đóng phim "người lớn"


Một phụ nữ người Anh đã hủy đám cưới sau khi phát hiện ra rằng vị hôn phu là một ngôi sao phim khiêu dâm.
 
Haylie Hocking, 27 tuổi, từ thành phố Bristol thuộc miền tây nam nước Anh, đã phát hiện ra chú rể Jason Brake đóng phim sex  chỉ vài tuần trước ngày trọng đại của họ.

Trong một lần tìm kiếm trên mạng, một người bạn của Haylie đã vô tình nhìn thấy Jason và một phụ nữ khác đang diễn cảnh nóng trong một bộ phim khiêu dâm. “Tôi không thể cưới một ngôi sao xem phim sex được”, Haylie nói.

Hai người gặp nhau năm ngoái khi Jason trở thành khách hàng thường xuyên tại một gara nơi Haylie làm việc. Jason nói với cô rằng anh là một huấn luyện viên thể hình và 2 người bắt đầu hẹn hò.

Jason cho hay cô nhận thấy Jason là một người lãng mạn, chín chắn và nhiệt tình. 6 tháng sau khi quen nhau, Jacson đã chuyển đến sống cùng bạn gái tại Bristol.

Jason thường hay mua tặng bạn gái hoa và đồ trang sức. Anh này thường xuyên vắng nhà vào mỗi dịp cuối tuần với lý do phải huấn luyện cho các khách hàng ở phòng tập. Sau 8 tháng hẹn hò, Jacson cầu hôn người yêu và mua tặng cô một chiếc nhẫn đính hôn đính kim cương tuyệt đẹp.

Nhưng điều bí mật của Jason đã bị lộ khi người bạn của Haylie xem được một bộ phim trong đó anh này đang đóng cảnh nóng với một diễn viên nữ. Sau khi Jason thừa nhận anh kiếm tiền bằng nghề đóng phim khiêu dâm, Haylie đã hủy bỏ đám cưới. “Tôi không biết liệu tôi có thể tin vào đàn ông được nữa không”, Haylie nói.

Jason cho hay anh bắt đầu đóng phim người lớn trước khi gặp Haylie. “Chuyện sex đó là để quay phim thôi, nhưng Haylie không hiểu tôi chỉ diễn viên. Tôi xin lỗi và không muốn làm tổn thương cô ấy. Tôi vẫn yêu Haylie và có thể bỏ nghề nếu cô ấy đề nghị”.

Jason nói thêm, anh sẽ thành thật với phụ nữ trong các mối quan hệ sau này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)