Phim ảnh 2011-08-19 17:13:58

Huy Khánh chỉ đạo diễn cảnh bán nude


[size=2]Thời gian này, Huy Khánh đang rất bận rộn với bộ phim điện ảnh 'Cột mốc 23' mà anh kiêm rất nhiều vai trò là giám đốc casting, phó đạo diễn, diễn viên và nhà đầu tư. Từ khi ly hôn, anh chàng đào hoa của 'Cô dâu đại chiến' dành rất nhiều thời gian cho công việc.
>> Huy Khánh cùng đội bóng Lý Hải đi từ thiện
>> Huy Khánh ôm chặt Trang Nhung[/size]


Trong một cảnh quay, diễn viên trẻ Thu Phương phải đóng cảnh giường chiếu. Cô bán nude nửa thân trên để phục vụ cho phân đoạn nhạy cảm này.


Từng đóng "Giữa hai thế giới" và một số phim truyền hình khác, nhưng trước khi diễn, Thu Phương rất lo lắng. Huy Khánh với tư cách là phó đạo diễn của "Cột mốc 23" đã trấn tĩnh và động viên đàn em.


Anh và một số nhân viên trong đoàn phim cùng phân tích từng hành động và tâm lý của nhân vật để Thu Phương có thể làm tốt.


Ở cảnh quay cận, cô sinh viên năm cuối của trường Sân khấu Điện ảnh diễn khá tốt và đã nhận được lời khen của đạo diễn.


Tuy nhiên, khi phải ôm hôn bạn diễn nam, cô trở nên ngượng ngùng. Huy Khánh và đạo diễn Nguyễn Quốc Dân đã diễn mẫu để tự tin nhập vai.


Khi hai diễn viên đã sẵn sàng cho phân đoạn nóng bỏng, Huy Khánh lại tất bật lui về phía sau ống kính máy quay.





Cùng với Phi Thanh Vân, Huy Khánh là một trong những nhà đầu tư của "Cột mốc 23". Cả hai còn đảm nhận những vai phụ quan trọng trong dự án. Thời gian vừa qua, bộ phim được dư luận chú ý khi xảy ra việc Bảo Trúc bị Diễm Châu tát trên phim trường vì mâu thuẫn. Trong phim, người mẫu Bảo Trúc vào vai nữ chính Nhã Trang. Khi phát hiện ra mình bị u não, cô đến một thị trấn hẻo lánh để giải tỏa sự tuyệt vọng. Cuộc sống nghèo khổ ở nơi đây đã khiến cho cô có cái nhìn thay đổi về cuộc sống.


Trong lúc tập trung vào vai trò phó đạo diễn phim, Huy Khánh rất xông xáo…


… nhưng khi vừa được nghỉ ngơi, anh liền quay sang chọc mọi người bằng những câu nói hài hước.


Luôn bận rộn trên phim trường nên Huy Khánh thường tranh thủ lót dạ bằng bánh mỳ.


Sau đó anh lại tiếp tục quay trở lại với công việc.


Hiện tại, "Cột mốc 23" đang thực hiện phần hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến sẽ ra rạp vào dịp Noel. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Phi Thanh Vân, Huy Khánh, Bảo Trúc, Thân Thúy Hà, Tiết Cương, Diễm Châu, Quốc Cường…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)