Sao Việt 2020-05-30 11:55:30

Huyền Lizzie, Phương Anh mặc sexy


Để kỷ niệm 7 năm tình bạn, hai diễn viên Huyền Lizzie và Phương Anh thực hiện một bộ ảnh với bikini đồng điệu ở biển.

Hai nữ diễn viên cùng diện áo tắm cut-out gợi cảm, phô diễn đường cong ở tuổi 30 trên bãi biển thuộc một resort sang trọng ở Đà Nẵng. Huyền Lizzie (phải) hiện gây chú ý với vai Phương trong phim 'Tình yêu và tham vọng' còn Phương Anh từng tham gia hai phần của series 'Ghét thì yêu thôi' - 'Yêu thì ghét thôi'.

Phương Anh và Huyền Lizzie cùng MC Thu Hoài lập nên một nhóm bạn thân cùng sinh năm 1990. Ngoài ra họ còn là thành viên của hội bạn thân bao gồm nhiều diễn viên, MC nổi tiếng tại Hà Nội như Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Thái Dũng…

Là bạn thân lâu lăm, Huyền Lizzie và Phương Anh cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Huyền Lizzie từng chia sẻ, Phương Anh chính là một trong những người luôn có mặt, cùng đi ăn, đi chơi, giúp cô vượt qua cơn khủng hoảng tâm lý vì hôn nhân đổ vỡ cách đây vài năm. 

Một thời gian dài sau ly hôn, Huyền Lizzie mới chia sẻ điều này với công chúng. Cô hiện làm mẹ đơn thân và rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

Phương Anh cũng là người rất kín tiếng về cuộc sống riêng. Cô được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn cỏ hồi đầu tháng 5 nhưng nhất định không chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới cũng như danh tính của "nửa kia".

Cả hai người đẹp đều sở hữu đường cong nóng bỏng nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Huyền Lizzie vốn trung thành với phong cách nữ tính nhưng vì vai Phương trong 'Tình yêu và tham vọng', cô đã cắt phăng mái tóc dài và xây dựng hình ảnh cá tính.

Huyền Lizzie là một trong những hot girl thời đầu của Hà Nội, từng tham gia các phim: 'Chạy trốn thanh xuân', 'Bộ tứ 10A8', 'Bí mật của Eva', 'Ba đám cưới, một đời chồng', 'Ngược chiều nước mắt'… Phương Anh từng góp mặt trong 'Trái tim có nắng', 'Làm chồng đại gia', 'Mát-xcơ-va mùa thay lá', 'Lời nói dối ngọt ngào'…

Nguyên An
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)