Hot boy - hot girl 2020-01-12 07:15:10

Huyền Lizzie tóc bạch kim


Huyền Lizzie tên thật Phan Minh Huyền, sinh năm 1990 ở Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và là một trong những hotgirl đình đám. Kết hôn vào năm 2014, Huyền Lizzie từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp kéo dài 5 năm cùng ông xã của mình. Ở thời điểm đó, sự nghiệp của nữ diễn viên đang ở đỉnh cao sau hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng hay Giao mùa.

Tuy nhiên, chỉ sau vài năm chung sống, sóng gió hôn nhân bất ngờ ập đến với cô. Năm 2019, Huyền Lizzie chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn và trở thành một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của Vbiz.

Hậu ly hôn, 9X hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và diễn viên. Không chỉ trở lại với phong thái trưởng thành, bản lĩnh hơn xưa, Huyền Lizzie còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà và phong cách thời trang tinh tế. Mới đây, cô gây bất ngờ khi tung bộ ảnh cá tính với mái tóc màu bạch kim và phong cách thời trang “chất lừ”.



Có thể thấy, dù không phải mẫu ảnh chuyên nghiệp nhưng thần thái khi chụp hình của 9X được nhận xét “không phải dạng vừa”. Trong ảnh, cô gây ấn tượng với mái tóc giả màu bạch kim cam tươi cùng lối trang điểm tông trầm. Dưới bài viết, cư dân mạng đều phải xuýt xoa khen ngợi, trông Huyền Lizze không khác gì một ca sĩ chuẩn bị debut.
Không hổ danh là hotgirl đời đầu, dù đã là mẹ một con nhưng những hình ảnh hiện tại khiến ai nấy cũng đều xuýt xoa Hotgirl Hà thành ngày càng xinh đẹp, chuyển sang gu ăn mặc gợi cảm cùng kiểu tạo dáng quyến rũ. Có thể nói rằng, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng đẹp lên rất nhiều kể từ khi làm mẹ đơn thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)