Sao thế giới 2014-07-09 05:42:05

<<,Huỳnh Dịch khóc nghẹn ngào vì scandal bỏ chồng%%%chả hiểu ai đúng, ai sai.....hay nước mắt cá sấu


[size=6]Nữ diễn viên 'Hoàn Châu Cách cách' lần đầu tiên công khai lộ diện kể từ sau vụ lùm xùm bồ bịch, ly dị. [/size]
Huỳnh Dịch tới Thẩm Dương tham dự một hoạt động diễn ra hôm 8/7. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách cách 3" lộ diện kể từ sau vụ lùm xùm bồ bịch, bỏ chồng. Chia sẻ với ký giả có mặt trong buổi ghi hình, Huỳnh Dịch rớt nước mắt khi nhắc đến hôn nhân tan vỡ. 
Nhắc đến con gái của mình, nữ diễn viên này vui vẻ tâm sự: "Có con ở bên, tôi cảm thấy được tiếp thêm nghị lực, sức mạnh, không còn thấy mệt mỏi, đó là những thứ mà mỗi người không thể dùng tiền mà có được". Huỳnh Dịch được cho là đang tiến hành thủ tục ly hôn với người chồng thứ hai Hoàng Nghị Thanh, và theo một nguồn tin, cô giành quyền nuôi con gái. 
Huỳnh Dịch góp mặt trong buổi ghi hình. Mặc những thông tin không mấy hay ho về đời tư bị đăng tải trên nhiều mặt báo, Huỳnh Dịch vẫn rất chuyên nghiệp khi đứng trước ống kính, cô cười nói vui vẻ và thậm chí dành cho đồng đội (là các bạn sinh viên tham gia chương trình) những lời động viên mạnh mẽ: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ có khó khăn, điều quan trọng là các bạn cần phải luôn vững vàng". 
Trong khi hình ảnh Huỳnh Dịch khóc nghẹn ngào hôm 8/7 khiến nhiều khán giả xúc động, một số khác lại chỉ trích, cho rằng cô "nước mắt cá sấu", bởi cách đây hai năm, khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Huỳnh Dịch cũng xuất hiện trên truyền hình và khóc nức nở. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)