Sao thế giới 2011-12-30 10:30:21

Huỳnh Hiểu Minh chát sex


Trong khi đó, đại diện của anh chàng chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc trên.
[justify]Ngày hôm nay, trang tin 67 của Trung Quốc đã đăng tải thông tin nghi ngờ nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh có clip nhạy cảm. Một đoạn video được cho là của Huỳnh Hiểu Minh lan truyền rất nhanh bắt đầu từ trang cá nhân của vài cư dân mạng. Trong đoạn clip này, nam diễn viên Dương Quá “trần như nhộng” trước webcam và không khác gì một nghệ sỹ phim đồi trụy.

Trang 67 còn cho hay, việc Huỳnh Hiểu Minh có clip nhạy cảm cũng chẳng phải là điều lạ lùng bởi trước khi gia nhập làng giải trí anh chàng từng có khá nhiều lần gật đầu đồng ý chụp ảnh mát mẻ cho một số thương hiệu quảng cáo. Tuy nhiên, tính xác thực của đoạn clip trên vẫn cần phải làm rõ.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, rất nhiều fan hâm mộ tài tử này đã lên tiếng khẳng định nhân vật chính trong đoạn clip không phải là Huỳnh Hiểu Minh. “Hãy nhìn vào đôi mắt của anh ta, anh ta không giống Huỳnh Hiểu Minh chút nào”, “Đây là đoạn clip mạo danh anh ấy mà thôi”, “Đó có thể là một ai đó và không phải Huỳnh Hiểu Minh, chỉ là người giống người mà thôi”.

[justify]Trong khi đó, đại diện của Huỳnh Hiểu Minh chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc trên.
[/justify]


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)