Sao thế giới 2017-09-30 16:08:33

HyunA bị chê vì quá gợi cảm trên sân khấu


Thuộc chuỗi quảng bá cho ca khúc "Babe", phong cách gợi cảm trứ danh của nữ ca sĩ trở thành tâm điểm.

Trên sân khấu Show Champion của kênh truyền hình MBC Music, HyunA -cựu thành viên đồng thời cũng là người nổi tiếng nhất bước ra từ nhóm 4minutes - đã gây bất ngờ vì những động tác bò trườn trên sàn diễn.

Kết hợp cùng bộ trang phục bó sát khoe trọn đường cong, một số khán giả nhận xét trông HyunA như một vũ công thoát y. Đa số các động tác ca khúc đều hướng đến sự gợi cảm, mang đậm yếu tố tình dục.

Việc đầu tư cho ngoại hình, thần thái khiến giọng hát Hyuna không được đánh giá cao. Ảnh: Koreaboo.


Những ai đã theo dõi HyunA từ những ngày đầu sự nghiệp đều biết gợi cảm chính là niềm tự hào và điểm nhận biết nữ ca sĩ kiêm rapper này. Cô trở nên khác biệt so với những đồng nghiệp theo đuổi phong cách dễ thương, nhí nhảnh. Danh hiệu "Nữ hoàng quyến rũ Kpop" nhờ vậy cũng được chuyển giao từ đàn chị Lee Hyori sang HyunA.

Trang Koreaboo nhận xét rất ít ca sĩ có được thần thái như HyunA, một tổ hợp của sự gợi cảm, đáng yêu, trong sáng và vui vẻ. Song bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả cho rằng chính vì quá tập trung vào phần đã khiến khả năng ca hát của HyunA chưa bao giờ được đánh giá cao.

HyunA mất vị thế sau khi 4minute tan rã.


Babe là lần trở lại không mấy thành công của nữ ca sĩ. Sau vài ngày phát hành, ca khúc chỉ đạt vị trí 26 của bảng xếp hạng Melon. Thành tích này rõ ràng khiêm tốn hơn những ca khúc từng “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc trước đó của cựu thành viên 4Minute.

Với Change, Bubble Pop và sau đó là Ice Cream, HyunA được mệnh danh là "Nữ hoàng quyến rũ mới của Kpop. Cô cũng là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên có MV đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube với Bubble Pop.

Phong cách gợi cảm của cô ở mức vừa đủ, có sự nhẹ nhàng chứ không đến mức phản cảm hay nổi loạn như Lee Hyori.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)