Chuyện lạ 2011-03-07 21:14:22

ifone bang ca cai nha @@@@


[size=3]
iPhone 3GS Supreme của Goldstriker. Những chiếc iPhone đắt nhất thế giới
[/size] [size=3]Những chiếc iPhone mới nhất được trang trí bằng kim cương và vàng nguyên chất qua bàn tay của những người thợ nổi tiếng.[/size]
[size=3][size=3]iPhone 4G phiên bản Kim cương của hãng Goldstriker – $19,460
[/size]
[/size]

Phiên bản kim cương của chiếc iPhone. Ngài Stuart Hughes của công ty Goldstriker International vừa giới thiệu chiếc iPhone 4G phiên bản kim cương, nó có thể sẽ là chiếc đầu tiên trong số những phiên bản sang trọng của mẫu iPhone gần đây nhất của Apple.

Hughes đã trang trí phần vỏ kim loại xung quanh chiếc điện thoại với những viên kim cương VVS 6.5 carat và logo Apple ở mặt sau thì được làm lại bằng bạch kim và kim cương.

Phiên bản kim cương của chiến iPhone 4G có bộ nhớ 32 GB và đã được công ty mở khóa nên bạn có thể sử dụng nó mà không cần bận tâm tới bộ chuyển không dây của mình.

Chiến điện thoại đi cùng 1 ví đựng bằng da chân đà điểu với các ngăn túi có thể chứa tới 4 thẻ tín dụng. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại này, bạn sẽ phải nhanh lên vì chỉ có 50 chiếc được sản xuất.

iPhone Princess Plus của Peter Aloisson – $176,400


Chiếc Princess Plus sang trọng. Chiếc Princess Plus có tên như vậy vì nó sử dụng cách cắt kim cương Princess (kiểu vuông nhọn góc) cho 138 viên kim cương trong tổng số 318 viên đính trên bề mặt của nó. 180 viên khác được cắt theo kiểu brilliant (cho phép viên kim cương lên đến 58 mặt).

Tổng cộng, chiếc iphone này có những viên kim cương 17.75 carat được xếp bên trong 4 đường viền làm bằng vàng 18k. Chiếc iPhone Princess Plus có giá $176,400 trong khi phiên bản iPhone “Brilliants” đơn giản hơn được bán với giá $66,150.

Kings Button iPhone của Peter Aloisson – $2.4 triệu



Chiếc Kings Button trị giá 2.4 triệu USD. Chiếc Kings Button iPhone, giống người tiền nhiệm của nó, cũng là 1 chiếc iPhone được trang trí bằng đá quý.

Tuy nhiên lần này, ngài Aloisson lại chế tác 1 chiếc iPhone 3G - và đương nhiên là cần nhiều chi phí hơn. 138 viên kim cương được cắt theo kiểu brilliant được xếp thành hàng trên các cạnh của chiếc điện thoại, nhưng phần đáng chú ý nhất là vị trí nút home - 1 viên kim cương 6.6 carat màu trắng rất hiếm có.

iPhone 3GS Supreme của Goldstriker – 3.2 triệu USD



Chiếc iPhone 3GS Supreme. Stuart Hughes được biết đến bởi việc chế tác ra những sản phẩm xa xỉ như điện thoại hoặc tay chơi video game sử dụng cách chế tác “Supreme - Thượng hạng” nghĩa là trang trí chúng bằng vàng và kim cương, và iPhone cũng không phải là ngoại lệ.

Chiếc iPhone 3GS Supreme có vỏ bọc được làm từ 271 gram vàng đặc 22k nguyên chất và phần màn hình được trang trí bằng 33 viên kim cương 1 carat. Nút Home được gắn 1 viên kim cương 7.1 carat hiếm có.

Đó chưa phải là tất cả - chiếc iPhone 3GS Supreme có 1 túi đựng được chạm khắc từ 1 khối granit và còn được làm từ vàng Kashmir. Những đường may bên trong túi được may từ da sần.

iPhone 4 phiên bản kim cương hồng của Stuart Hughes – 8 triệu USD



Chiếc iPhone kim cương màu Rose gold. Nếu bạn nghĩ chiếc iPhone 3GS Supreme rất ấn tượng, hãy tham khảo chiếc iPhone 4 phiên bản kim cương màu hồng - sản phẩm mới nhất của Stuart Hughes.

Hughes đã chế tạo lại dải ăngten không đẹp mắt bao xung quang các cạnh của phiên bản iPhone mới nhất và miếng bọc phía sau của chiếc điện thoại, sử dụng màu rose gold. Dải này được trang trí bằng những viên kim cương 100 carat hoàn mỹ, và logo Apple được làm từ 53 viên kim cương khác. Một lần nữa, nút Home nhận được sự chăm sóc tốt nhất – nó được làm từ bạch kim và được gắn 1 viên kim cương hồng 7.4 carat hiếm có.

Chiếc điện thoại này đi cùng với 1 chiếc hộp đựng màu hồng sang trọng có khối lượng 7kg, được cắt từ 1 khối đá granit và các cạnh được bọc da. Nó cũng có 1 viên kim cương 8 carat hoàn mỹ khác để có thể gắn tại vị trí của viên kim cương hồng nguyên bản. Sẽ chỉ có 2 chiếc iPhone đắt giá này được chế tạo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)