Điện thoại - Tablet 2013-05-10 11:23:51

iPhone 5S sẽ sở hữu khả năng chụp hình tuyệt vời


[size=6]Bo mạch lộ diện mới đây của iPhone 5S cho thấy smartphone này sẽ sở hữu khả năng chụp hình tương đương với dòng smartphone Lumia của Nokia.[/size]
Mới đây, một trang thông tin tại Pháp đã đăng tải hình ảnh bo mạch chủ của iPhone thế hệ tiếp theo. Trên bo mạch này, các chuyên gia nhận định iPhone 5S sẽ sở hữu cảm biến camera hoàn toàn mới, phần cứng xử lý hình ảnh trên iPhone 5S có cấu trúc tương tự với Nokia Lumia 920 và đồng thời là khả năng quay video cực ổn định trên Lumia 928. Có vẻ như Apple muốn biến iPhone 5S thành một trong những smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất trên thị trường.
 

Bảng mạch camera của iPhone lạ khi so sánh với iPhone 5.


 
Điều này có lý hơn khi khoảng thời gian gần đây Apple liên tiếp quảng bá khả năng chụp ảnh trên iPhone, điển hình là đoạn quảng cáo gần đây nhất cho chiếc iPhone 5 giống với một máy ảnh hơn là smartphone. Các thông tin rò rỉ cũng cho thấy iPhone 5S được trang bị flash kép, camera 13MP, camera trước 2MP sản xuất bởi Sony cũng như khả năng chụp ảnh được cải thiện.
 

iPhone thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu khả năng chụp hình, quay phim ngang tầm với Lumia 928, Lumia 920?


 
Hình ảnh bo mạch này nếu không phải của iPhone 5S hay iPhone 6 thì nó sẽ thuộc sở hữu của chiếc iPhone giá rẻ. Tuy nhiên, điều này khó có thể thành hiện thực do iPhone giá rẻ sẽ có rất ít khả năng sở hữu camera với chất lượng quang học cao như những sản phẩm iPhone thông thường của Apple.
 
Ngoài ra theo thông tin mới đây nhất, đối tác sản xuất linh kiện của Apple tại Đài Loan là công ty Pegatron đã tăng thêm số lượng nhân viên của mình thêm 40% và đạt tổng số 140.000 nhân sự. Lượng nhân sự vượt trội này được dự đoán để tập trung toàn lực cho iPhone giá rẻ của Apple kịp ra mắt trong năm nay.
 

Càng gần thời điểm hội nghị WWDC, càng nhiều tin đồn về iPhone thế hệ tiếp theo xuất hiện.


 
Càng gần tới thời điểm hội nghị WWDC cũng như thời điểm 7 năm kể từ ngày ra mắt iPhone thế hệ đầu tiên càng có nhiều thông tin về iPhone xuất hiện. Liệu Apple sẽ nâng cấp iPhone như thế nào trong năm nay?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)