Điện thoại - Tablet 2013-11-25 08:45:09

iPhone 6 với 3 mặt cảm ứng


[size=6]Sẽ thế nào nếu Apple áp dụng công nghệ cảm ứng mới với màn hình cảm ứng được bao cả xung quanh viền máy của iPhone 6? Hẳn đó sẽ là một sản phẩm độc đáo và phá cách. Chiếc iPhone như vậy đã được một nghệ sĩ đồ họa xây dựng qua tác phẩm của mình.[/size]
Là một công ty luôn được đánh giá cao về những sản phẩm mang tính cách mạng và tiên phong, tuy nhiên có một thực tế không thể phủ nhận được rằng Apple là một công ty “ngại” thay đổi, bẳng chứng là rất ít sự thay đổi trong thiết kế của iPhone cũng như iPad, từ thế hệ đầu tiên cho đến nay.
 
Nhiều giải thuyết đặt ra để giải thích cho điều này, mà giả thuyết khả thi nhất chính là vì người dùng vẫn còn rất hài lòng với thiết kế hiện tại của iPhone và iPad nên Apple không dám mạo hiểm để thay đổi thiết kế của sản phẩm, là điều có thể khiến cho người dùng giảm đi sự hài lòng và quay lưng với sản phẩm của Apple.
 
Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu chiếc iPhone 6 của Apple sẽ có sự phá cách hoàn toàn về thiết kế, để giúp chiếc smartphone này trở nên độc đáo và thú vị hơn?
 
Iskander Utebayev, một nhà thiết kế đồ họa người Kazakhstan vừa đưa ra ý tưởng độc đáo về iPhone 6, mà trong đó Apple áp dụng công nghệ màn hình cảm ứng bao quanh thân máy. Với thiết kế này, ngoại trừ nút bấm Home, các phím điều khiển vật lý khác trên iPhone 6 sẽ được loại bỏ và thay vào đó là các phím ảo, được hiển thị ngay trên màn hình cảm ứng ở 2 viền thân máy. 
 
Ngoài ra, các phím điều hướng và điều khiển chức năng của Apple sẽ được di chuyển ra phía 2 bên thân máy để giúp người dùng lựa chọn và sử dụng chúng dễ dàng hơn.
 
Nhiều người hoài nghi về tính khả thi của ý tưởng thiết kế này, nhất là khi người dùng cầm máy và 2 tay chạm vào 2 bên viền cảm ứng của thân máy thì điều gì sẽ xảy ra? Dĩ nhiên, nếu ý tưởng này trở thành thực tế và với công nghệ của Apple, “quả táo” hoàn toàn có thể vô hiệu hóa màn hình cảm ứng của 2 bên thân máy khi người dùng cầm iPhone 6 trên tay, đồng thời kích hoạt lại chúng khi cần.
 
Dù sao đây vẫn chỉ là sản phẩm dừng lại ở mức ý tưởng, tuy nhiên nếu Apple thực sự dám mạo hiểm để ra mắt một chiếc iPhone 6 với thiết kế phá cách như vậy, chắc hẳn sẽ làm không ít người yêu thích Appe cảm thấy hài lòng.
 
Những hình ảnh về ý tưởng thiết kế iPhone 6 với 3 mặt cảm ứng độc đáo:
 





 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)