Chuyện lạ 2011-11-29 17:22:22

iPhone bỗng nhiên… cháy nổ trên máy bay


REX khẳng định không có ai bị thương bởi sự cố này và chiếc điện thoại đang “phát ra những tia lửa đỏ” đã được dập tắt hoàn toàn. REX còn đăng tải một bức ảnh của chiếc iPhone nhưng không xác định model của thiết bị này. Vụ việc xảy ra trên chuyến bay ZL319 đi từ Lismore tới Sydney.

Vụ việc đã được báo cáo lên Cục an toàn giao thông (ATSB) và Cơ quan an toàn hàng không dân dụng Australia (CASA). Chiếc điện thoại iPhone này cũng được giao nộp để điều tra nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết.



Mặt kính của iPhone bị vỡ sau khi phát lên tia lửa đỏ rực.




Apple hiện chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào trước sự cố này.

Mặc dù nguyên nhân của việc iPhone đột nhiên cháy nổ chưa được làm rõ nhưng Cơ quan an toàn hàng không dân dụng Australia (CASA) đã ban hành ngay một cảnh báo đối với pin lithium trên máy bay. Cơ quan này ra quy định hạn chế việc vận chuyển loại pin này và yêu cầu chúng phải được đặt trong những chiếc túi riêng biệt để tránh trường hợp cháy nổ.

Apple đã từng điều tra những vấn đề pin liên quan đến chiếc điện thoại iPhone. Người dùng đã liên tục phàn nàn về một lỗi về pin trong iPhone 4S khiến thời lượng pin sụt giảm nhanh đến mức đáng kinh ngạc. Apple buộc phải phát hành bản cập nhật iOS 5.0.1 để khắc phục lỗi trên. Tuy nhiên, một số người dùng không thỏa mãn với biện pháp này và Apple vẫn đang tiếp tục xem xét các vấn đề về pin xảy ra với chiếc điện thoại mới nhất của họ.

Năm ngoái, một người đàn ông cũng bị thương khi chiếc điện thoại Motorola Droid 2 của ông phát nổ ngay bên tai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)