Phim ảnh 2012-10-23 17:16:27

Ironman 3 tung trailer khủng :D




railer đầu tiên của "Người Sắt 3" đã chính thức ra mắt khán giả.
Ngay sau khi tiết lộ tạo hình nhân vật Mandarin cùng 1 teaser "ảo diệu", trailer của Iron Man 3 đã chính thức lên sóng trên iTunes Movies. Ngoài những màn đối đầu mãn nhãn, hình ảnh kẻ thù mới của Người Sắt cùng câu nói ngạo nghễ "Không kẻ nào được gọi là anh hùng cả" là điểm nhấn cực mạnh với khán giả. Để chứng minh cho lời nói ấy, hắn đã tìm đến và phá tan tành biệt thự của Tony.






Ngoài ra, chi tiết bộ giáp chiến mới của Người Sắt bất ngờ "phản chủ" cũng khiến người xem chú ý. Trong khi Pepper đang an ủi Tony Stark, đột nhiên, bộ giáp mạ vàng mới coóng của chàng tỷ phú lao tới giường khiến Pepper hoảng sợ. Thế nhưng, đây được cho là 1 trong những cơn ác mộng mà Tony gặp phải gần đây.






Áo giáp mới vẫn được ngài Stark nâng cấp và hoàn thiện. "War Machine" Rhodey chỉ xuất hiện chớp nhoáng, không quá đặc biệt. Tuy vậy, cảnh giàn giáp của Iron Man phát nổ lại cứ khiến dân tình tiếc hùi hụi.












Đoạn kết của clip khá sát với spoiler rò rỉ trước đó, Người Sắt dần chìm xuống đáy biển và rồi lê bước giữa trời tuyết.




Phản ứng của cộng đồng mạng với Iron Man 3 khá tích cực. Trong vòng 3 giờ đồng hồ, đã có gần 8000 lượt "like" và gần 2000 lượt chia sẻ video này qua fanpage của phim trên Facebook. Iron Man 3 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 03/05/2013.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)