Teen 24h 2011-05-10 01:04:41

IU IU IU IU IU IU IU !!!


Cô gái này đã gây sốt trên các mạng xã hội suốt vài ngày qua với clip chơi 3 loại nhạc cụ cùng lúc. Sở hữu chiều cao của một người mẫu - 1m68, cô ấy còn rất xinh đẹp và cực kì tài ng.
Lâm Dật Hân đã trở thành hiện tượng hot nhất của cộng đồng mạng sau khi video clip quay hình cô biểu diễn bài ‘Dancing Diva” của Thái Y Lâm bằng ba loại nhạc cụ khác nhau: piano, violin và đàn tam thập lục, cùng một lúc. Chỉ sau 4 ngày upload lên YouTube, clip này đã thu hút hơn 2 triệu lượt view, và trên trang Youku thì đã đạt mốc 2.7 triệu lượt chỉ sau 2 ngày. Đây trở thành clip được xem nhiều thứ 2 trong tuần tại Youku và đang chia sẻ với tốc độc chóng mặt tại các diễn đàn và mạng xã hội.

Sau khi clip này tung lên mạng và gây sốt, thì profile cùng những bức ảnh của cô gái này đã trở thành mục tiêu s lùng trên mạng.




Cô gái tài ng này đã nhanh chóng trở thành hot girl trên mạng.

Lâm Dật Hân không chỉ tài ng mà còn rất xinh đẹp. Cô gái 25 tuổi được đánh giá thuộc hàng “mỹ nhân Đài Loan” sở hữu chiều cao 1m68, và còn được biết đến với tư cách là diễn viên của bộ phim “Summer Concerto”. Năm 2008, cô tốt nghiệp trường đại học quốc gia Đài Loan khoa Âm nhạc, và hiện tại là thành viên của dàn nhạc Chi Mei.
Lâm Dật Hân đã học piano được 15 năm, học violin 10 năm và học đàn tam thập lục trong 2 năm, và có thể chơi thành thạo đồng thời kết hợp 3 loại nhạc cụ này trong cùng một lúc.
Cùng ngắm loạt ảnh độc của cô gái xinh đẹp và tài ng này nhé.















3adore3 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)