Scandal 2011-01-26 04:38:31

James Franco thừa nhận có băng sex


[size=2]Thẳng thắn và cởi mở, diễn viên của phim 'Spider Man' ít khi cố gắng che giấu những điều anh đang suy nghĩ trong đầu. Mới đây trong buổi thảo luận bàn tròn về các đề cử cho giải Oscar, James Franco tiết lộ rằng anh từng quay phim sex .[/size]




James Franco thẳng thắn thừa nhận từng quay clip 'nóng' khi 19 tuổi.
Trong buổi thảo luận bàn tròn với tờ Newsweek về các đề cử giải Oscar ngày 25/1, diễn viên của phim 127 Hours thừa nhận: "Tôi nghĩ rằng những người đã từng quay phim sex sẽ hiểu rõ rằng, những gì chúng ta cảm thấy tuyệt nhất thì sự thực chưa chắc đã tuyệt như cảm nhận. Tôi nhớ mình từng tự quay phim 'nóng' lúc 19 tuổi và khi xem lại, tôi thấy những hình ảnh đó trông thật kinh khủng".

James Franco tiếp tục cao hứng: "Và tất nhiên, bạn cũng nên dành sự tôn trọng cho những diễn viên khiêu dâm bởi họ không chỉ làm việc đó mà phải làm sao cho tốt để có thể có thể diễn tả tốt nhất cảm xúc của mình. Với một nụ hôn cũng tương tự như vậy, không chỉ bạn có cảm nhận thích thú nhất mà còn phải hôn sao cho thật đẹp, thật sống động. Trên phim, hôn có cảm xúc nhưng không đẹp thì cũng chẳng để làm gì".



Anh cũng được lựa chọn làm MC của đêm trao giải Oscar.
Trong năm nay, James Franco không chỉ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của đêm trao giải Oscar, bên cạnh người đẹp Anne Hathaway mà còn nhận được một đề cử quan trọng. Bộ phim 127 Hours đem về cho tài tử điển trai đề cử nam diễn viên chính xuất sắc, bên cạnh nhiều tên tuổi lớn như Bridges, Colin Firth, Jesse Eisenberg và Javier Bardem.

Năm 2010 quả là năm có quá nhiều sự kiện diễn ra với James Franco. Ghi danh vào chương trình sau đại học của hai trường danh tiếng là Yale và trường thiết kế Rhode Island, ra mắt truyện ngắn Palo Alto, tham gia vai chính trong Date NightEat, Pray, Love, 127 Hours… Chính vì vậy, anh được lựa chọn là Người đàn ông của năm và dẫn dắt đêm trao giải Oscar - một trong những sự kiện điện ảnh quan trọng nhất trong năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)