Truyện tranh 2009-03-27 00:01:00

Jang Ja Yeon bị đe dọa "xóa sổ" nếu không chịu "lên giường"


[Kênh14] - Chính quản lý của Jang Ja Yeon khẳng định đã giúp cô sao chép tập tài liệu để đi kiện những "ông lớn".
Cựu quản lý của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon, ông Yoo Jang Ho, đã thừa nhận từng sao chép tài liệu viết tay của Jang Ja Yeon, trong đó cô ghi rõ từng bị ép “lên giường” với những quan chức tai to mặt lớn.


Quản lý của Jang Ja Yeon đưa ra thêm nhiều chi tiết giá trị

Theo lời đại diện sở cảnh sát Bundang, Yoo Jang Ho đã giúp Jang Ja Yeon viết tài liệu này sau khi nghe cô bảo muốn đòi lại công bằng, buộc giám đốc công ty quản lý phải trả giá cho hành động của mình. Yoo Jang Ho khai nhận: “Trước khi chúng tôi hoàn thành tập tài liệu 4 trang dựa theo lời kể của Jang Ja Yeon, chúng tôi đã viết nháp đến 7 – 8 trang giấy và sao lưu lại”.

Trong khi đó, trước đây, Yoo Jang Ho từng cho biết ông ta và gia đình của Jang Ja Yeon đã đốt tất cả tài liệu kể cả bản sao chỉ sau khi cô qua đời một thời gian ngắn, đài KBS đã phát sóng một đoạn băng về tập tài liệu bị hủy này, gây nên sự tranh luận về sự xác thực của nó. Yoo Jang Ho nói: “Có lẽ các phóng viên đã lấy bản nháp mà tôi bỏ trong thùng rác của công ty”.


Nhất là việc Jang Ja Yeon đang muốn nhờ đến pháp luật đòi lại
công bằng cho mình

Sau ngày Jang Ja Yeon qua đời, chính Yoo Jang Ho là người đã công khai một phần của tập tài liệu này cho giới truyền thông. Tuy nhiên, ông ta phủ nhận đã phát tán nó và khiến Jang Ja Yeon tìm đến cái chết vì lo ngại danh tiếng tổn hại như dự đoán của một số người.


Phải chăng chị đã bị hãm hại để bịt đầu mối

Cựu quản lý Yoo Jang Ho còn cho biết Jang Ja Yeon dường như bị đe dọa bởi Kim Sung Hun, giám đốc công ty quản lý đã bị cô tố cáo cưỡng ép cô hầu rượu, tiếp khách trong tập tài liệu, thậm chí trong điện thoại của Jang Ja Yeon còn có tin nhắn đe dọa từ Kim Sung Hun, tuyên bố sẽ đẩy Jang Ja Yeon xuống con đường thân bại danh liệt nếu không chiều theo ý của ông ta.

Kể từ tháng 12 năm ngoái, Kim Sung Hun đã sang Nhật sinh sống, cảnh sát Budang còn cho biết vừa qua, Kim Sung Hun đã đâm đơn kiện ngược Yoo Jang Ho vu cáo mình.



Hay cái chết có liên quan đến vấn đề tài chính?

Trong khi đó, một số nguồn tin đưa ra nghi vấn, có thể Jang Ja Yeon đã tự sát vì bị khủng hoảng tài chính. Gia đình Jang Ja Yeon vốn khá giả nhưng sau khi cha mẹ qua đời, việc kinh doanh lâm vào tình trạng xuống dốc. Hơn nữa công ty quản lý do Kim Sung Hun lãnh đạo cũng không ăn nên làm ra nên tiền lương hợp đồng không nhận được, lại không thể nào chuyển đi nơi khác. Lại thêm một giả thuyết nữa được đặt ra xung quanh cái chết của diễn viên này. Thế nhưng mọi chuyện vẫn còn đang vô cùng rắc rối và sự can thiệp của cảnh sát vẫn chưa tạo ra bất cứ dấu hiệu khả quan nào. Cái chết của Jang Ja Yeon liệu có tìm ra được lời giải đáp hay mãi mãi là một điều bí ẩn?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)