Sao thế giới 2011-10-25 02:04:27

Jennifer Lopez òa khóc


Hôm 23/10, giọng ca "On the floor" đã không ngăn được những giọt nước mắt ngay trên sân khấu, khi đang chia sẻ cùng khán giả về những mối tình đình đám trong đời.

>> Những rạn nứt khó hàn gắn của vợ chồng J.Lo

Giọng ca 42 tuổi được mời tới biểu diễn tại sân khấu Mohegan Sun (bang Connecticut - Hoa Kỳ) mừng kỷ niệm sinh nhật 15 năm. Nhưng khi vừa hát xong ca khúc If You Had My Love theo phong cách acoustic, dòng cảm xúc đột ngột dâng trào trong lòng Jennifer Lopez. Cô chia sẻ: "Tôi sắp hát ca khúc cuối cùng tôi viết về tình yêu. Từ ngày hạnh phúc rời bỏ tôi, mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều".

Ngay sau những lời chia sẻ này, Jennifer Lopez biểu diễn ca khúc Until It Beats No More với hàng loạt vũ công được xây dựng đúng theo hình ảnh của những người tình trong quá khứ như P. Diddy, Cris Judd và Ben Affleck. Khi vũ công bắt chước Marc Anthony xuất hiện, Jennifer Lopez không thể kiềm nén cảm xúc của mình lâu hơn nữa. Với những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh đẹp, vị giám khảo của chương trình American Idol cho biết: "Quá khứ bất chợt ùa về khiến tôi ra nông nỗi này đây".

Tuy nhiên, khi những hình ảnh của cặp sinh đôi Max và Emme xuất hiện trên màn hình lớn, Jennifer nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô hồ hởi chia sẻ: "Đây mới là tình yêu thực sự của đời tôi".

Sau khi tuyên bố ly hôn, J.Lo không ít lần thổ lộ cô rất lạc quan vào tương lai: "Đôi khi mọi chuyện không như ta nghĩ. Nó là ta rơi lệ thật nhiều. Nhưng tôi vẫn rất lạc quan ở tình yêu. Đó vẫn là giấc mơ lớn nhất cuộc đời tôi".

Một vài hình ảnh của Jennifer Lopez trong đêm diễn ở Connecticut hôm thứ Bảy vừa rồi.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)