Người mẫu - hoa hậu 2012-07-19 04:09:44

Jennifer Phạm gợi cảm từng đường nét


[size=2]Vẻ nhẹ nhàng, cuốn hút của giám khảo Miss Ngôi Sao 2012 toát lên từ chính gương mặt đẹp và ánh mắt buồn xa xăm.[/size]




Từng là thí sinh và MC của nhiều cuộc thi Hoa hậu nhưng Jennifer Phạm lại chưa bao giờ được ngồi ở vị trí "ghế nóng" để chấm thi nhan sắc. Bởi vậy, lần đầu tiên được làm giám khảo cho vòng chung kết Miss Ngôi Sao 2012 cùng với Hoa hậu Mai Phương Thúy, cựu người mẫu Thúy Hạnh, nhà thiết kế Thuận Việt và 3 nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy và Nguyễn Long, cô không giấu nổi cảm xúc hồi hộp.




Người đẹp chia sẻ, từ những kinh nghiệm và vốn sống trong những năm qua, cô tin mình sẽ chọn được gương mặt xứng đáng để trao vương miện trong đêm chung kết của cuộc thi vào tối 30/7 tại TP HCM.




Hiện tại, Jennifer vẫn ở Mỹ thăm gia đình và con trai. Cô sẽ về Việt Nam vào ngày 20/7 tới cùng bé Bảo Nam để chuẩn bị tham gia chấm thi cho Miss Ngôi Sao 2012.




Ngày 24/7, cô sẽ đưa con trai đến Hội An đồng hành cùng 24 thí sinh trong hoạt động chụp hình và thi tài năng. Cô cho biết, vì Bảo Nam chưa có dịp du lịch ở thành phố cổ miền Trung nên nhân dịp này, cô muốn cho bé đến thăm quan một trong những địa danh nổi tiếng của Việt Nam.




Jennifer Phạm hy vọng, con trai bé nhỏ của mình sẽ hiểu hơn về công việc của mẹ và có khoảng thời gian thú vị ở Việt Nam, trước khi trở lại Mỹ để tiếp tục đi học.


Trong loạt hình mới, người đẹp trẻ trung và gợi cảm dưới ánh nắng chiều của mùa hè.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)