Sao Việt 2011-07-15 08:16:35

Jennifer Phạm hờ hững vòng một


[size=2]Đảm nhận vai trò MC của sự kiện ra mắt một sản phẩm điện thoại, tối 14/7, tại khách sạn InterContinental (TP HCM), Jennifer Phạm không chỉ thu hút người xem bằng lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, mà còn ở phong cách thời trang rất gợi cảm. Người đẹp diện váy xẻ sâu, khoe thấp thoáng vòng một.[/size]



Jennifer Phạm thướt tha với váy dạ hội. Phần trên của thân váy được khoét sâu, giúp người đẹp khoe vòng một đầy đặn.




Trong vai trò dẫn chương trình, Jennifer Phạm lúc sôi nổi khi nhẹ nhàng. Cô lôi cuốn khán giả vào các trò chơi, cũng như tạo không khí hào hứng, tranh đua trong phần đấu giá.






Jennifer vừa trở lại Việt Nam và tiếp tục phát triển các hoạt động nghệ thuật của mình. Trước đó, cô dành nhiều thời gian để sang Mỹ thăm con trai.


Nét gợi cảm của Hoa hậu châu Á tại Mỹ cuốn hút các ánh nhìn.


Jennifer Phạm có dịp hội ngộ và trò chuyện cùng ca sĩ Mỹ Linh trên sân khấu. Hai người đẹp dành cho nhau nhiều lời khen, cũng như phối hợp rất ăn ý trong phần đấu giá dành cho khán giả.


Nhân chương trình này, Mỹ Linh đã phát động bán đấu giá gây quỹ từ thiện với vật phẩm là chiếc điện thoại có vỏ được đúc từ 2,5 lượng vàng và nạm 235 viên kim cương. Tổng số tiền 200 triệu thu được từ buổi đấu giá sẽ được dùng để xây dựng thư viện sách cho học sinh vùng sâu vùng xa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)