Sao thế giới 2011-11-10 02:50:49

Jessica (SNSD) nói về tin đồn hẹn hò với Taec Yeon


Tham gia chương trình "Golden Fishery - Radio Star" phát sóng ngày 9/11, cô gái xinh đẹp của SNSD lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn tình cảm với anh chàng điển trai của 2PM.

Taec Yeon và Jessica thường xuyên bị bắt gặp đi ăn uống cùng nhau.

"Chúng tôi chỉ là bạn. Taec Yeon là một người anh thân thiết của tôi. Và đúng là chúng tôi đi chơi riêng với nhau. Chúng tôi cũng biết tin đồn đang lan truyền, nhưng không cần phải che giấu tình bạn này. Chúng tôi gặp gỡ nhau hoàn toàn thoải mái và không cần phải để ý mọi người đánh giá như thế nào. Tôi không hay gặp gỡ bạn bè nên có lẽ, khi tôi làm vậy, nó đã trở thành một chủ đề nóng" - Jessica phát biểu.

Tin đồn về mối quan hệ của Taec Yeon và Jessica bắt đầu từ năm ngoái khi nhân viên của một rạp chiếu phim lớn ở Seoul khẳng định thường xuyên thấy cặp đôi này đi xem phim cùng nhau.

3 tháng trở lại đây, tin đồn này một lần nữa lại trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ khi Jessica và Taec Yeon 2 lần liên tiếp bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau - 1 lần tại quán cafe ở Tokyo hồi tháng 8, 1 lần ở Seoul hồi tháng 10. Tuy nhiên, công ty quản lý của cả SNSD và 2PM đều lên tiếng phủ nhận điều này.

Trong khi đó, MC Yoon Jong Shin của chương trình cũng ủng hộ cô gái xinh đẹp của SNSD khi phát biểu: "Tôi biết đó không phải là một buổi hẹn hò. Bởi lẽ Taec Yeon ăn mặc quá tùy tiện, luộm thuộm".

Jessica trong chương trình Golden Fishery - Radio Star.


Jessica và Taec Yeon


HỒNG GIANG

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)