Sao teen 2009-03-21 11:30:00

Joe Jonas đi theo vết xe đổ của Miley?


Một bức ảnh được cho là Joe đang làm “đôi mắt hí” của người châu Á được tung lên mạng.
Joe Jonas dường như sẽ lại gặp rắc rối giống cô nàng Miley Cyrus khi trang Gossip Teen tung lên một bức ảnh mà trong đấy, Joe Jonas đang có cử chỉ đáng chú ý tương tự như bức ảnh của Miley cùng bạn bè pose ảnh cùng "đôi mát hí" gây ra rất nhiều luồng tranh cãi dư luận vào hồi đầu năm nay. Bức ảnh gốc hiện nay vẫn chưa được biết, nhưng rõ ràng cử chỉ của Joe trong bức ảnh ấy rất đáng lưu tâm.


Miley gặp quá nhiều rắc rối với bức ảnh này


Bức ảnh của Joe có thể nói là được chụp đã rất lâu, nhưng không vì thế mà
nó lại được bỏ qua

Hồi tháng 2, ngôi sao của Hannah Montana – người đã từng hò hẹn với em trai Joe (Nick Jonas) đã dính vào rắc rối khi một bức ảnh của cô được lan truyền rộng rãi trên Internet được cho là đã xúc phạm đến người châu Á. Và Miley đã bị buộc tôi là bôi xấu cộng đồng người châu Á đồng thời bị đòi bồi thường một khoản tiền khổng lồ. Tuy nhiên chuyện này có vẻ đã đi vào quên lãng. Nhưng bây giờ nó lại được "đun nóng" bằng bức ảnh của Joe.


Joe có thể có thể lại bị lên án như Miley

“Dường như cô ấy không thể hiểu nỗi đau của những người luôn bị xúc phạm một cách vô lý khi bị những người khác làm trò hề lên diện mạo của chúng tôi.” Karen Narasaki, chủ tịch hội tư pháp người Mỹ gốc Á nói vào thời điểm đó. Và bây giờ, liệu Joe có phải chịu dính dáng tới pháp luật như những gì Miley từng trải trong chuyện tương tự? Chúng ta cùng chờ xem những diễn biến mới nhất của vu việc này nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)