Video clip 2012-05-16 15:11:14

JOHNNY TRÍ ...............NÃO


Tự nhận mình giỏi giang hơn bạn bè cùng trang lứa, chàng trai Johnny Trí…Não bật mý “Khả năng của em là hát, sở trường là nhảy, khả năng vượt trội là sáng tác thơ ca, lân la một lúc em có thể làm diễn viên, cứ có tiền là đi làm người mẫu…".
Trong cuộc thi mang tên “Mr làng Vũ Đại”, một thí sinh nam có thể coi là “vô đối” đã xuất hiện trên sân khấu gây ngỡ ngàng không chỉ MC mà khiến toàn bộ khán giả phải bất ngờ.

Chàng trai có tên “cực độc” Johnny Trí…Não mà theo anh, “cái tên khá lạ nhưng dễ được lăng-xê”, không ngần ngại khoe mình “Khả năng của em là hát, sở trường là nhảy, khả năng vượt trội là sáng tác thơ ca, lân la một lúc em có thể làm diễn viên, và cứ có tiền là đi làm người mẫu…".

Bên cạnh việc khoe chiến tích từ thủa lớp 1, 2, 3 để minh chứng cho câu nói “Từ nhỏ tới lớn em đã mang tiếng là giỏi giang hơn các bạn bè cùng trang lứa”, Johnny Trí…Não còn khiến khán giả “sốc” bởi tài xuất khẩu thành thơ mang đậm chất “hơi thở cuộc sống”.
.Với khả năng làm chủ sân khấu và dẫn dắt đưa người nghe tới bất ngờ này tới bất ngờ khác bằng một bài hát tiếng Pháp vào cuối phần trình diễn của mình, Johnny Trí…Não mà tên thật là Nguyễn Ngọc Sơn (HV Ngoại giao) đã có ghi danh mình vào top 20 thí sinh sẽ có mặt trong đêm Chung kết của cuộc thi Mr Hà Nội 2012, sân chơi dành cho các nam sinh sinh sống và học tập tại ĐH, CĐ, HV trên địa bàn HN.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)