Teen 24h 2010-04-07 01:37:55

Justin Bieber - anh chàng... cưa đổ cả “xì ta”


Không chỉ làm mê mệt giới teen và tween, Justin Bieber còn khiến cả một "rừng" sao khác cũng đổ gục! Đầu tiên là cô nàng quái tính Katy Perry đã khiến “hoàng tử teen” rất bất ngờ khi tiết lộ rằng “tôi rất muốn được đi chơi cùng Justin Bieber”, sau khi lễ trao giải Kids’ Choice Awards 2010 vừa diễn ra. Ngay sau đó, cô nàng còn khoe ngay tấm hình được kiss má “thần tượng” khi đêm trao giải đã kết thúc.




Katy Perry không ngại ngần “kiss” ngay “thần tượng” trước mặt mọi người

Sức “quyến rũ” của Justin Bieber còn khiến “ngôi sao Disney” Demi Lovato phải thốt lên trên Twitter của mình rằng “Tôi đang bị ám ảnh bởi albumMy World của Justin!”, và không quên kèm theo lời gợi ý“Chắc chắn một ngày nào đấy chúng tôi sẽ phải đi chơi với nhau!”. Một vài ngày sau, Demi đã được thoả “ước nguyện” khi đã được gặp mặt, trò chuyện và cùng ăn trưa với Justin. Cô nàng cũng không quên phát biểu cảm nghĩ: “Chắc chắn tôi sẽ không thể quên được ngày hôm nay!”



Demi thì đúng là một "fan cứng" rồi

Ngoài ra còn có thêm Beyonce, Celine Dion, Drake, Lil Wayne’, Mary J Blige, Jordin Sparks cũng đã dành cho Justin những cử chỉ thân mật, gần gũi nhất. Tất cả đều không ngớt lời khen ngợi tài năng của Justin Bieber khi chỉ mới 16 tuổi, nhưng anh chàng đã có thể sở hữu một lượng fan khổng lồ cũng như đạt được những thành tích ngoài mong đợi với album và những đĩa đơn đầu tay như One Time, One Less Lonely Girl, Baby và mới đây là Never Let You Go.

Đặc biệt, Rihanna trong một buổi biểu diễn đã không ngại ngần ra sân khấu muộn giờ mà còn nán lại trong cánh gà một chút, để in một dấu son đầy nghịch ngợm lên má của “thần tưọng tuổi teen” này. Justin đã đem ngay những tấm hình “tự sướng” kia lên trang Twitter của mình để mọi người phải ghen tị, cũng như không quên tỏ rõ sự sung sướng:“Mọi thứ thật tuyệt vời!”.



















Các sao lớn khác vô cùng thân thiện với Justin Bieber





“Dấu son” của Rihanna đây nè!

Nhưng cũng có trường hợp ngoại lệ như cô nàng “Hannah Montana” Miley Cyrus lại không có thiện cảm lắm với Justin. “Tôi không thật sự là fan của Justin. Tôi không thích nghe loại nhạc đó!” – Miley đã tiết lộ như vậy trong một cuộc phỏng vấn của MTV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)