Tin tức - pháp luật 2014-06-02 02:41:25

Justin Bieber vào top những kẻ bị ghét nhất tại Mỹ


Nam ca sĩ trẻ thậm chí còn xếp trong top 5 của cuộc bầu chọn bên cạnh những kẻ sát nhân và nhiều nhân vật tai tiếng khác.
Theo kết quả khảo sát được trang E-Score thực hiện mới đây, 86% trên tổng số 1.100 người tham gia đã điền tên Justin Bieber vào danh sách Những kẻ bị căm ghét nhất tại nước Mỹ. Với kết quả này, Justin Bieber đứng ở vị trí thứ 5 bên cạnh nhiều nhân vật đầy tai tiếng khác.
Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng kết quả trên là vô lý và lố bịch. Justin Bieber mặc dù gây ra hàng loạt vụ scandal nhưng tất cả cũng chỉ là hành vi bốc đồng của một người trẻ tuổi sớm có được sự nổi tiếng và chưa hề để lại hậu quả nghiêm trọng nào.

 

Những vụ ầm ĩ mà anh chàng lắm tài nhiều tật này không đáng để người bình chọn đẩy anh vào vị trí bị ghét bỏ hơn cả những kẻ giết người như Phil Spector, kẻ đã giết nữ diễn viên Lana Clarkson và bị phán 19 năm tù hồi 2009 (đứng vị trí thứ 6). Thậm chí tỷ lệ bầu chọn Justin Bieber còn vượt xa cả cựu thống đốc bang New York là Eliot Spitzer, người từng khiến dư luận phẫn nộ và khinh bỉ với vụ bê bối tình dục hồi năm 2008.
Sự lố bịch của khảo sát trên còn thể hiện qua việc Justin Biber bị xếp cạnh những kẻ đã từng khiến xã hội Mỹ lên án gay gắt như tên giết người man rợ O.I.Simpson, kẻ đã gây ra vụ án đẫm máu năm 1994 với phiên tòa thế kỷ kéo dài 9 tháng; trùm lừa đảo Bernie Madoff, huyền thoại tại Phố Wall với mức án lên đến 150 năm tù; hay Donald Sterling, cựu chủ tịch câu lạc bộ bóng rổ LA Clippers và là người phân biệt chủng tộc đầy tai tiếng.
Có thể thấy những người tham gia khảo sát đã không có một cái nhìn khách quan và công bằng đối với Justin Bieber. Rất có thể danh sách này sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ. Hy vọng rằng phần đông công chúng sẽ có cái nhìn sáng suốt hơn dành cho Justin Bieber.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)