Scandal 2011-06-19 17:16:59

Justin "khốn khổ" chỉ vì... những chiếc quần trong!


Có lẽ tin đồn này khiến "Baby" Justin xấu hổ đến mức phải tìm lỗ chui xuống đất mất!

Chuyện một anh chàng teenstar nổi đình đám như Justin Bieber mắc phải những tin đồn xung quanh cuộc sống có lẽ không lấy gì làm lạ! Nhưng nếu tin đồn đó có dính líu đến những chuyện tế nhị thì quả thực cũng khiến khổ chủ "khốn đốn" phần nào! Đó cũng là lí do mà những ngày gần đây, phía đại diện của "Baby" đã phải chính thức lên tiếng về vụ việc ồn ào liên quan đến… những chiếc quần lót của anh chàng!






Theo thông tin thu thập được, trong khi nghỉ chân tại một số khách sạn phục vụ cho chuyến lưu diễn vừa qua, Justin sơ ý để nhân viên dọn phòng nhặt được chiếc quần lót đã… qua sử dụng của anh chàng, cô nàng nhân viên này còn kín kẽ cất chiếc quần đó vào túi cá nhân của mình! Ngay sau khi thông tin được "rao bán" ra bên ngoài, Justin đã tỏ ra rất bức bối, xấu hổ và yêu cầu phía đại diện đính chính lại thông tin!




Sau khi vụ việc trên bị đem ra bàn tán xôn xao, Justin còn bị anti-fans ghép hình để châm chọc!


Nhưng chưa dừng lại ở đó, một số luồng tin từ trang ZT còn cho hay, Justin đã buộc các vệ sĩ của mình phải thận trọng hơn trong việc quản lí đồ dùng cá nhân của anh chàng. Một việc làm cụ thể đã được đưa ra là cứ mỗi sáng, các vệ sĩ phải mang đến phòng của Justin 2 chiếc quần lót mới coong, đồng nghĩa với việc họ cũng sẽ phải đem đốt hết những chiếc quần đã sử dụng từ hôm trước!!!






Hiện tại, phía đại diện của Justin vẫn khăng khăng rằng anh chàng là một người ngăn nắp và không bao giờ để những chuyện vô lý như vậy xảy ra với mình, họ cho rằng đó là những tin đồn… đáng cười nhất từ trước đến nay!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)