Tin tức - pháp luật 2012-05-14 10:50:13

[K] Sào huyệt xa hoa của trùm mafia Italy


[size=2]Giới chức Italy mới đây đã tịch thu căn nhà của Nicola Schiavone, một trong những trùm mafia khét tiếng của băng nhóm tội phạm Camorra, và phát hiện rất nhiều món đồ quý giá trong tư gia của tên này.[/size]


Phòng khách trong căn biệt thự của Nicola Schiavone được trang trí bằng những món đồ nội thất sang trọng và hào nhoáng. Trùm mafia này bị cảnh sát Italy bắt giam và đang trong quá trình xét xử.


Một cảnh sát bước vào phòng tắm (cũng có thể là lối vào của một khu vực bí mật) trong biệt thự của Schiavone. Căn phòng này được tô điểm bằng thủy tinh Murano, một sản phẩm mang tính trang trí cao, luôn được dùng để thể hiện sự giàu có và xa hoa của tầng lớp quý tộc Italy từ xưa tới nay.


Cảnh sát ghi lại hình ảnh của bức tranh Đức Phật được phun sơn vàng, trong khi một chuyên gia đang kiểm tra cấu trúc của tác phẩm.


Tủ đồ của Nicola Schiavone với những chiếc áo mang phong cách vương giả.


Toilet dễ gây lóa mắt bởi "ma trận hai màu xanh - trắng".


Căn biệt thự từng thuộc sở hữu của Schiavone đặt ra nhiều câu hỏi về cách sắp xếp nội thất, khi tên trùm mafia bố trí những bức tượng tôn giáo và ghế ở rất gần nhau.


Đại tá Roberto Prosperi, người ra lệnh tịch thu căn biệt thự, nói rằng Nicola Schiavone thực sự là một kẻ "rất tôn thờ tín ngưỡng", khi khắp tư gia của tên này xuất hiện rất nhiều biểu tượng tôn giáo.


Tác phẩm này có vẻ như dựng lại cảnh ngày Đức Chúa ra đời.


Sau khi khám xét căn nhà, cảnh sát và binh sĩ thận trọng đóng gói những món đồ đắt giá vừa được tịch thu.


Schiavone đã cài đặt hệ thống camera vô cùng tinh vi tại mọi nơi trong căn biệt thự. Sau quá trình kiểm tra, các chuyên gia đã kết luận khung của bức tranh phun vàng này thực chất chứa một chiếc máy quay vô cùng hiện đại.


Nhớ like + CM phát nhé 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)