Nhạc 2009-10-23 00:03:00

Kang In (SJ) tiếp tục khiến dân tình "nóng mắt" với ảnh "tình tứ" cùng 1 phụ nữ lạ


Khổ thân anh ý, chuyện cũ chưa qua thì chuyện mới đã ập về rồi.
Vụ anh chàng Kang In (tên thật là Kim Young Woon, 24 tuổi) của nhóm nhạc thần tượng Super Junior đã say rượu, tông xe và bỏ chạy xảy ra cách đây ít ngày còn đang ồn ào và gánh chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận, thì như lửa đổ thêm dầu, một bức ảnh chụp anh chàng đang vui vẻ với một phụ nữ tại quán bar, nơi xảy ra sự cố ẩu đả đầu tiên vào hồi tháng 9 vừa qua, bị tung lên mạng, làm cho vụ việc ngày càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.


Bức ảnh khiến dân tình xôn xao
Kể từ ngày 18/10, các trang web khác nhau đăng tải hình ảnh được chụp từ trang chủ mini của người phụ nữ kia và cư dân mạng đã cố gắng tìm ra thời điển bức ảnh được tải lên. Tuy nhiên, ngày chính xác đăng tải hình ảnh này không rõ ràng do đã có nhiều sửa đổi trên bức ảnh.

Người phụ nữ chụp với Kang In trong bức ảnh này chỉ post ảnh lên với dòng chữ: "Tôi đã thật may mắn. Anh ấy rất vui tính và nói chuyện rất có duyên, uống rất cừ và lại còn đẹp trai nữa nhưng anh ấy cần phải cải thiện ngôn ngữ của mình."


Kangin rời khỏi sở cảnh sát hôm 16/9 sau khi bị nghi ngờ liên quan
tới một vụ đánh nhau bên ngoài một quán rượu
Sau khi các cư dân mạng phát hiện ra trang chủ mini của người phụ nữ, cô đã bị tấn công và thậm chí cả thông tin cá nhân của cô đã bị tiết lộ. Một cư dân mạng nói: "Tôi không hiểu tại sao người phụ nữ đó lại post bức ảnh này lên vào lúc mọi chuyện về Kang In đang ở lúc nước sôi lửa bỏng như thế này cơ chứ. "



Những người khác đã tỏ ra quá thất vọng vềKang In thêm một lần nữa. Cư dân mạng bày tỏ bất bình: "Anh ấy là một ca sĩ thần tượng, là người của công chúng nên phải giữ gìn hình ảnh của mình vì nghề nghiệp của anh ấy dòi hỏi như vậy. Lý do tại sao mà anh ấy đồng ý để chụp một bức ảnh như vậy?", rồi còn : "Có phải anh ấy chọn tham gia vào ngành công nghiệp giải trí là một sai lầm?" v…v.

Như cư dân mạng khác quay lại phản đối và nói rằng: "Anh ấy uống rượu tại một quán bar với một người phụ nữ và chụp một bức ảnh thôi, mà sao bạn lại tức giận?" và những người này bày tỏ rằng không có sai lầm gì quá nghiêm trọng khi chụp một bức ảnh không gây tổn hại uy tín đến nỗi lớn như thế này.


Trong khi đó, SM Entertainment, công ty quản lý của Kang In đã tuyên bố với báo chí về trường hợp say rượu, tông xe và bỏ chạy xảy ra ngày 15/10 và thông báo rằng anh đã bị cấm tham gia bất kỳ hoạt động nào ít nhất là cho đến cuối năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)