Scandal 2010-05-02 09:04:28

Kate Hudson 'quên' mặc áo chíp


Kate Hudson 'quên' mặc áo chíp

Tối 29/4 vừa rồi, diễn viên xinh đẹp Kate Hudson tới sự tiệc kỷ niệm 150 năm ngày thành lập của thương hiệu trang sức Chopard với một chiếc váy lụa tím mỏng manh. Không mặc áo chíp, để lộ đôi gò bồng đảo phổng phao bất thường, Kate càng khiến mọi người tin rằng cô vừa trải qua một cuộc nâng cấp vòng 1.



Kate Hudson với vòng 1 nở nang gợi cảm, khác hẳn so với hình ảnh trước đây của cô. Ảnh: Wireimage. Thông tin Kate Hudson nhờ đến dao kéo để cải thiện vòng 1 lép kẹp của mình lan tràn sau khi tấm hình cô với khuôn ngực đầy đặn trong bộ bikini xuất hiện hồi đầu tháng 4 vừa rồi. Nhiều nguồn tin khẳng định, cô đã đi trải qua một cuộc phẫu thuật ngực hồi cuối tháng 3. Bản thân Kate chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về tin đồn này. Tuy nhiên, sự nở nang đáng kể của đôi gò bổng đảo nhỏ xíu vốn có của cô khiến không ít người phải đặt câu hỏi.

Xuất hiện tại buổi tiệc của Chopard, Kate Hudson rất xinh đẹp và quyến rũ. Nhiều ý kiến cho rằng, với "vòng 1 mới" này, trông cô gợi cảm hơn rất nhiều. Không to quá khổ như các ngôi sao khác từng can thiệp nâng ngực, có thể thấy vòng 1 của Kate trông rất tự nhiên và ở mức độ… vừa đẹp.





Kate từng rất tự hào về vòng 1 khiếm tốn của mình. Ảnh: Wireimage.



Cô chụp hình chung với Gwyneth Paltrow. Ảnh: Wireimage.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)