Phim ảnh 2009-06-09 12:04:16

Kẻ hủy diệt 2009 - Sự khởi đầu của kết thúc


(SVVN_HHT Online) "Với 3 phần phim ra đời từ 1984 đến 2003, Kẻ hủy diệt đã trở thành series phim hành động khá đình đám. Doanh thu kếch xù, đưa tên tuổi một loạt đạo diễn - diễn viên như James Cameron, Arnold Schwarzenegger lên hàng sao."


*** Những Ấn Phẩm Cùng Toà Soạn ***

> Hoa Học Trò 808: Một mùa hè "sâu-kun" đang chờ bạn khám phá
> Sinh viên Việt Nam 23: Hè này bạn làm gì ?
> Thiên Thần Nhỏ 43: Dạo bước mùa hè cùng Kim Bum
> Hoa Học Trò 807 - Một ngày trước giờ G
> Sinh viên Việt Nam 22: Những sinh viên đang tạo nên sự khác biệt
> Khám phá 2! 140 để tận hưởng một mùa hè rất khác
> 2!ĐẸP 13: ĐẸP! LẠ! PHONG CÁCH! BẠN CÓ CHƯA?
> Trà Sữa Cho Tâm Hồn 44: Hãy tin vào tiếng nói của trái tim mình


Kẻ hủy diệt đương nhiên không thể bị hủy diệt

Với 3 phần phim ra đời từ 1984 đến 2003, Kẻ hủy diệt đã trở thành series phim hành động khá đình đám. Doanh thu kếch xù, đưa tên tuổi một loạt đạo diễn - diễn viên như James Cameron, Arnold Schwarzenegger lên hàng sao.

Nhưng không phải bỗng dưng mà Terminator Salvation (hay còn gọi là T4) cách Terminator 3 tới 6 năm - quá lâu cho một phần tiếp theo khiến khán giả đã quên hết sạch nội dung các tập trước.




Thực ra nhà sản xuất đã định làm T4 nối tiếp với T3, nhưng sự kiện Arnold Schwarzenegger bỏ phim trường sang chính trường, hai diễn viên chính khác là Nick Stahl và Claire Danes cũng từ chối tham gia tiếp đã khiến kế hoạch này bị hủy bỏ.

Kèm theo đó là rất nhiều tranh chấp về bản quyền sản xuất, phát hành phim đã khiến có thời gian dài T4 rơi vào lặng im.



Christian Bale thủ vai John Connor


Và khi Arnold Schwarzenegger không còn tham gia nữa thì nhân vật kẻ huỷ diệt T-800 của anh cũng phải khép lại và mở ra một thời kỳ mới cho loạt phim Terminator.

Chuyện phim bị đẩy xa tới năm 2018, loài người phải đối mặt với những cỗ máy hủy diệt do hệ thống Skynet nắm quyền điều khiển.

Cậu bé John Connor ngày nào nay đã trở thành người đàn ông trưởng thành, đảm nhận trách nhiệm mà số phận đã chỉ định: đứng lên lãnh đạo loài người chống lại binh đoàn kẻ hủy diệt.

John Connor gặp một người máy trong hình dáng con người - Marcus Wright. Marcus khẳng định rằng theo ký ức của anh, loài người sẽ thua cuộc, trở thành nô lệ của người máy và John Connor sẽ bị giết chết.

Dù chẳng biết Marcus có thật sự đến từ tương lai hay không, nhưng John Connor vẫn phải hợp tác. Hai người quyết định xâm nhập vào bộ não của hệ thống máy chủ Skynet để tìm cách tiêu diệt toàn bộ binh đoàn người máy.




Bệ phóng cho những tên tuổi mới

Ngoài nam diễn viên nổi tiếng Christian Bale trong vai chính John Connor, Terminator Salvation gây tò mò với khán giả bằng hai gương mặt gần như mới toanh.

Đầu tiên là Sam Worthington - chàng trai mới đóng vai phụ trong một vài phim không mấy tiếng tăm, nhưng lại được đạo diễn James Cameron đích thân đề cử với đạo diễn McG.



Christian Bale và Sam Worthington


Chẳng là Sam Worthington đang đóng vai chính trong phim Avatar - bom tấn cuối năm 2009 của James Cameron nên James cũng muốn gửi gắm Sam vào một phim lớn ra mắt trước đó, để khán giả làm quen dần với gương mặt trẻ này.

Đương nhiên, chẳng ai có thể từ chối một diễn viên được James Cameron "bảo lãnh". Nhân vật Marcus Wright của Sam Worthington khá kỳ lạ khi chính anh ta cũng không nhớ rõ những gì đã xảy đến với mình.

Còn một gương mặt đáng chú ý nữa là Anton Yelchin - đã từng được khán giả Việt Nam rất ấn tượng với nhân vật anh chàng người Nga nói tiếng Anh khó nghe không thể chịu nổi trong phim Star trek.




Trong Terminator Salvation, Anton Yelchin đóng vai người bố trong tương lai của John Conner - một vai phụ thôi nhưng cũng đủ để anh chàng được nhớ mặt gọi tên.

Nhân vật Kyle Resse đã được Skynet gửi từ tương lai đến hiện tại để tìm cách gài bẫy John Connor. Xuất hiện liên tục trong hai phim bom tấn lớn của mùa Hè, đâu phải ai cũng có may mắn như Anton Yelchin!
Hải Phong


Bài viết bạn vừa đọc nằm trong ấn phẩm:

Sinh viên Việt Nam số 23
Phát hành ngày: 08.06.2009
Giá bán: 4.500đ

Với nhiều thông tin cực HOT vô cùng hấp dẫn, Sinh viên Việt Nam phiên bản mphát hành đều đặn vào thứ Hai hàng tuần tại các sạp báo trên Toàn quốc,

Mời bạn đón đọc!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)