Teen 24h 2016-08-22 17:52:54

Kế series hot boy sống ảo: Hot boy việt bị bóc mẽ chuyện ăn quỵt, chơi xấu sống ảo trên đất Nhật



Theo lời chia sẻ của những người bạn, thì anh chàng này chỉ được cái vẻ bề ngoài sang chảnh, nhưng thực chất là "sống ảo".
Ngày 20/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn chia sẻ dài đầy bức xúc của cô gái có nickname M.F về những chuyện vừa xảy ra liên quan đến chuyện một anh chàng tên T. chơi xấu cô cùng những người bạn Việt Nam khác tại Nhật Bản.

Sự việc càng được quan tâm sau khi một fanpage nổi tiếng chia sẻ lại bài đăng khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể, M.F lật mặt anh chàng đẹp trai tên T. tự khoe mình giàu có, sang chảnh nhưng thực chất chỉ là một "hot boy" chuyên bám váy người khác và hay ăn quỵt, kèm theo đó là những hình ảnh tin nhắn qua lại giữa những bên có liên quan.

"Trước kia anh mua xe đạp mà không trả tiền. Anh bảo là chị đó thích anh nên cho xe đạp, rồi thấy anh có người yêu thì làm ầm lên, đòi xe lại.

Xe thì đậu lung tung bị thu mất nên không trả được. Thế là anh chặn chị đó luôn, kêu là chị đó làm phiền anh. Tụi em cũng tin anh. Nhưng có người nói là có tin nhắn anh mua xe đạp đó.

Em cứ nghĩ người có ăn học như anh, nhà chắc giàu, nghe nói mấy bằng đại học cơ, nên đã tin. Nhưng giờ tụi em hiểu cảm giác của chị bị ăn mất xe đạp rồi", M.F bức xúc lên tiếng.

Cũng theo bài đăng, anh chàng này thường xuyên mở nhạc ồn ào, gây ảnh hưởng đến những người sống chung căn hộ, có những hôm đến 2 – 3 giờ sáng khiến người khác không thể yên giấc.

Thậm chí có lần uống rượu say, T. cùng bạn về nhà ngủ, mở loa xập xình khiến người khác bực mình đến nỗi phải gọi cảnh sát đến giải quyết.

Cảnh sát đến kiểm tra thì mở nhỏ lại, cảnh sát rời đi thì vặn loa to gấp đôi kèm theo câu thách thức "Phòng này của anh, anh thích làm gì anh làm".



Ngay cả người yêu cũ cũng không thể không lên tiếng.

Điều khiến cô nàng M.F nổi giận và phải làm một bài "bóc phốt" lên mạng xã hội chính là cách hành xử "xấu xí" của anh chàng T.

Sau khi trốn tiền nhà không đóng, T. lén dọn đi kèm theo đó là khuân luôn tủ lạnh, bếp ga, dù đó không phải là tài sản của anh ta.

"Hôm nay đang đi làm, nhận được tin nhắn facebook, anh về nhà dọn đồ bê luôn bếp gas và tủ lạnh đi rồi. Bếp gas là của người yêu cũ anh mua, tủ lạnh là nguyên nhà góp tiền mua đàng hoàng.

Vậy mà anh vứt lung tung đồ trong tủ lạnh ra rồi bê đi mất. Phòng anh thì cái gì giá trị đem đi, rác để lại, phòng chung thì nguyên rác của anh".



Hình ảnh bừa bộn do T. để lại khiến dân mạng bức xúc.



Bột nêm cũng hack, bếp gas mang bán…

Hiện câu chuyện về anh chàng này vẫn hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ. Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, tuy nhiên hành động của anh chàng "hot boy" sang chảnh nó phía trên khiến số đông khó lòng mà chấp nhận được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)