Scandal 2013-12-03 09:16:19

Kelly khoe ảnh lộ.......vòng 1 "táo bạo".


[size=6]Trong bức ảnh mới nhất trên facebook cá nhân, Kelly đã để lộ ngực khá táo bạo. Gần trọn một bên ngực của cô đã bị phô ra trước máy ảnh.[/size]
Mới đây, trên facebook của hot girl Sài thành Kelly Nguyễn xuất hiện một bức ảnh do chính cô đăng tải. Trong ảnh, Kelly mặc chiếc váy đen khéo léo khoe vòng 1 "đầy đặn", tuy nhiên bức ảnh này được nhiều người nhận xét là nhạy cảm hơn là gợi cảm. Không biết vô tình hay cố ý mà Kelly đã để lộ ngực khá sâu, gần trọn một bên ngực của cô đã bị phô ra trước máy ảnh.

 



Bức ảnh vừa được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần trong số đó đều cảm thấy trang phục mà Kelly mặc tuy không lố lăng nhưng việc để lộ vòng 1 đã khiến cô nàng mất điểm, bởi trước đó Kelly vốn là người khá kín đáo, nhã nhặn trong cách ăn mặc. Một số facebooker còn comment khá khiếm nhã phía dưới bức ảnh này. Ngay lập tứ, Kelly đã phản pháo lại, thể hiện sự không hài lòng: "Hình này không được post ạ? Nếu mọi người không thích thì đừng vào đây nói luyên thuyên nhé".

 

Đây là một trong loạt scandal mà Kelly mắc phải trong năm 2013 này. Trước đó, cô nàng cũng từng đăng tải ảnh nụ hôn đồng tính gây sốc, tiết lộ bí mật động trời khi 5 lần phẫu thuật cằm, chia tay bạn trai cũ, hẹn hò với anh chàng người lai và giờ lại gặp sự cố lộ hàng.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)